Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Young: "Mục tiêu của M.U không chỉ là Top 4"

Thứ Ba 18/04/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young khẳng định ngoài Top 4 thì M.U còn đang quyết tâm hoàn thành mục tiêu vô địch Europa League.

Tại vòng 33 Premier League, M.U được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn với Chelsea. Thầy trò Conte từng đánh bại Quỷ đỏ 2 lần ở mùa giải này, nhưng trong lần đụng độ thứ 3 mọi thứ đã thay đổi. Lối chơi 3-5-2 của HLV Jose Mourinho đã khắc chế hoàn toàn 3-4-3 của Conte. M.U chơi trên chân đối thủ và khá dễ dàng giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ còn kém Top 4 có 4 điểm, và nếu đánh bại Man City ở trận đá bù khoảng cách sẽ chỉ còn là 1 điểm.
Tien ve Ashley Young MU can nhieu hon Top 4 hinh anh
M.U đứng trước cơ hội vào Top 4
Cánh cửa vào Top 4 đang mở ra trước mặt M.U, nhưng theo tiền vệ Ashley Young thì ngoài Top 4 thì M.U còn đang quyết tâm hoàn thành mục tiêu vô địch Europa League: “Rất nhiều người nói rằng mục tiêu trong phần còn lại của chúng tôi là vào Top 4 Premier League, nhưng toàn đội muốn nhiều hơn thế. Tôi hy vọng M.U sẽ chinh phục thành công danh hiệu Europa League. Chúng tôi có thể vượt qua Chelsea thì chẳng có lý do gì không đánh bại Anderlecht để vào bán kết. Chúng tôi muốn có thêm một danh hiệu vô địch nữa vào cuối mùa”.
M.U hạ Chelsea: Khi Mourinho biết cách khắc chế Hazard
Tiền vệ Eden Hazard từng làm khổ M.U trong hai lần đối đầu ở mùa giải này. Nhưng ở lần đụng độ thứ 3 anh đã bị thầy cũ Mourinho khắc chế hoàn toàn.
Ashley Young của M.U cũng hết lời khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford sau màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy còn trẻ nhưng đã thể hiện được tố chất của mình từ rất sớm. Khi cậu ấy chơi cao nhất, cậu ấy có thể đe dọa mọi hàng thủ. Còn khi chơi lùi phía sau, Rashford có thể tung những đường chuyền đưa đồng đội vào tư thế dễ dàng nhất để ghi bàn. Cậu ấy không chỉ là tương lai của M.U mà còn là tương lai của ĐT Anh”.
Tien ve Ashley Young MU can nhieu hon Top 4 hinh anh 2
Young muốn M.U vô địch Europa League và vào Top 4 EPL
Tương lai Ashley Young lúc này cũng đang là dấu hỏi lớn. Màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea trong ngày đeo băng đội trưởng có thể giữ anh ở lại Old Trafford. Chia sẻ về tương lai của mình anh khẳng định: “Tôi muốn tiếp tục gắn bó với M.U. Tôi muốn cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu lớn. Nhưng không phải cứ muốn là được, tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào CLB”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X