Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Young: "M.U muốn giành mọi danh hiệu mùa này"

Thứ Sáu 29/09/2017 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young khẳng định Man United đang đặt mục tiêu giành danh hiệu ở tất cả đấu trường mà họ tham dự mùa giải này.
Young MU muon gianh moi danh hieu mua nay hinh anh
Young cho rằng M.U có thực lực để giành các danh hiệu lớn

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã nối tiếp chuỗi trận khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này bằng chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow tại lượt trận thứ hai Champions League. Với 2 trận thắng liên tiếp, Man United đang dẫn đầu bảng A và tràn trề cơ hội bước tiếp vào vòng knock-out.

Năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã tập trung chiến đấu để giành chiếc cúp Europa League. Ở nhiều trận đấu tại Premier League, chiến lược gia người Bồ không dám tung vào sân đội hình mạnh nhất. Và kết quả là Quỷ đỏ đã cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Tuy nhiên, tiền vệ Ashley Young cho rằng Man United năm nay sẽ khác. Cựu binh người Anh khẳng định đội hình Quỷ đỏ đang tự tin rằng họ có thể giành được thành công trên mọi mặt trận tham dự.
Pogba chấn thương nặng hơn dự kiến, M.U lo sốt vó
Tình hình chấn thương của Pogba đang diễn biến rất tệ và cầu thủ người Pháp nhiều khả năng chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 11 tới.

“Tất cả mọi người đều muốn chiến thắng tất cả các đấu trường mà chúng tôi tham dự. Không có đấu trường nào được chúng tôi ưu tiên hơn cả. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình ở mọi đấu trường, không cần biết đó là những trận đấu ở cúp châu Âu hay giải quốc nội.

“Chúng tôi rất vui mừng khi đã giành được những danh hiệu ở mùa giải năm ngoái. Năm nay, chúng tôi đang có cơ hội vô địch Premier League, League Cup, FA Cup hoặc Champions League. Dĩ nhiên chúng tôi tham dự những đấu trường lớn là để cống hiến trọn sức lực và giành chức vô địch. Đó là điều chúng tôi đang hướng tới. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thực lực để biến mục tiêu này trở thành hiện thực”.

Young hiện chỉ còn 8 tháng hợp đồng với Man United nhưng anh khẳng định sẽ không xao nhãng vì những buổi đàm phán hợp đồng để tập trung cống hiến cho đội bóng.

“Tôi không muốn nói về hợp đồng của mình. Đây là quãng thời gian tuyệt vời ở CLB và tôi muốn là một phần trong thành công đó. Là một cầu thủ, bạn luôn muốn giành những danh hiệu và trở thành một phần của các đội bóng thành công. Với tôi, Man United là một CLB như vậy. Đây là đội bóng đá giàu truyền thống nhất nước Anh. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục giành thêm được những danh hiệu nữa về cho CLB”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X