Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Young: "MU không được ngủ quên trên chiến thắng trước Cardiff"

Chủ Nhật 23/12/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Young đã lên tiếng tri ân các CĐV Man Unite, đồng thời khẳng định Quỷ đỏ cần phải tiếp tục chiến đấu hết mình sau trận thắng Cardiff vừa qua.
Man United đã có một trận đấu tuyệt hay khi đến làm khách trên sân Cardiff. Những bàn thắng của Rashford, Herrera, Martial và cú đúp của Lingard giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi chung cuộc 5-1. Đây là một sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn với HLV tạm quyền Solskjaer.

Sau chiến thắng trước Cardiff, Young đã lên tiếng tri ân sự cổ vũ của các CĐV Man United. Nhưng anh cho rằng Quỷ đỏ vẫn phải tập trung để tạo ra những màn trình diễn tích cực trong quãng thời gian bận rộn sắp tới.

Young MU không được ngủ quên trên chiến thắng trước Cardiff hình ảnh

Ashley Young cảnh báo các cầu thủ MU không được ngủ quên trên chiến thắng


“Chúng tôi vui mừng với chiến thắng vừa có được. Cách mà chúng tôi tiếp cận trận đấu thật tuyệt vời. Bàn thua là điểm nuối tiếc duy nhất. Nhưng hôm nay chúng tôi đã có nhiều điểm tích cực và chúng tôi sẽ bước tiếp sau chiến thắng này.

Các CĐV luôn thể hiện tuyệt vời suốt mùa giải này dù kết quả mà chúng tôi đạt được có ra sao. Họ luôn ở sau lưng ủng hộ chúng tôi. Sẽ có những thời điểm mà họ không vui khi chúng tôi không chiến thắng. Nhưng hôm nay chúng tôi đã cảm thấy tuyệt vời từ khi khởi động cho đến khi rời sân.

Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ như thế này. Chúng tôi còn nhiều trận đấu ở giai đoạn Giáng sinh phía trước. Giờ đây chúng tôi phải hồi phục đúng cách và tập trung vào các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi không được nhìn quá xa mà phải tập trung vào từng trận đấu một.

Trận đấu tiếp theo là trước Huddersfield. Giới truyền thông sẽ nhắc về chúng tôi nhiều hơn. Nhưng chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào trận đấu này”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X