Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Captain Young dành lời khen ngợi các đàn em ở MU

Chủ Nhật 15/09/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian dài ngồi dự bị hồi đầu mùa giải, Ashley Young đã trở lại và lợi hại hơn xưa, khi Man United giành chiến thắng trước Leicester City ở vòng 5 giải Ngoại hạng.


Young chia sẻ về tình hình MU

Thay thế Luke Shaw nơi đội hình xuất phát, Young đã lấy lại chiếc băng đội trưởng từ tay De Gea và dẫn dắt Quỷ đỏ tới chiến thắng. Đây là 3 điểm đầu tiên sau 3 vòng đấu gây thất vọng của MU, và lão tướng người Anh cảm thấy hài lòng với những gì các đồng đội thể hiện.
Chia sẻ sau trận đấu này, Ashley Young cho biết: “Chúng tôi đã tiến rất gần phong độ tốt nhất, chúng tôi đang đi đúng hướng. Toàn đội rất thất vọng khi hoà Southampton, nhưng thành thực mà nói, tôi nghĩ họ chỉ có vỏn vẹn 2 cơ hội trong suốt trận đấu và may mắn ghi được 1 bàn. Đó không phải màn trình diễn kém cỏi của chúng tôi.

Ashley Young MU đang đi đúng quỹ đạo  hình ảnh

Ashley Young trong trận gặp Leicester


Chừng nào chúng tôi còn chiến đấu cùng nhau, tạo ra những cơ hội và tận dụng nó, chúng tôi sẽ giành được những kết quả tích cực, như chiến thắng trước Leicester City. Mọi thứ sẽ hoàn toàn khác biệt nếu bạn ghi được bàn thắng thứ 2 và kết liễu trận đấu.

Chúng tôi cần nhanh chóng phục hồi sau thất bại, và quyết tâm giữ sạch lưới. Khi bạn thi đấu ở vị trí hậu vệ, bạn luôn muốn giữ sạch lưới trong mọi trận đấu. Nếu làm được điều đó, các chàng trai trên hàng công sẽ tự tin và đem về bàn thắng.

Sẽ có những ngày chúng tôi chơi tốt nhưng không giành 3 điểm. Ngược lại, có khi chúng tôi thi đấu không tốt và lại giành chiến thắng. Đó là sự cân bằng, và điều quan trọng là chúng tôi phải thi đấu tích cực, duy trì phong độ trong toàn bộ mùa giải này.”

Owen chia sẻ cảm giác chơi cho Liverpool rồi MU
Trong cuốn sách mới ra, cựu tiền đạo người Anh đã chia sẻ về sự ồn ào khi khoác áo hai đội bóng lớn nhất của xứ sương mù.
MU giành 3 điểm quý giá trước Leicester: Công đầu thuộc về hàng thủ!
Hàng phòng ngự Manchester United với thủ lĩnh Harry Maguire đã giữ sạch mành lưới, góp công không nhỏ giúp họ đánh bại Leicester 1-0.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X