Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Young: ‘MU sẽ sống khỏe mà không cần Pogba’

Thứ Năm 07/11/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young tin rằng Manchester United tự hào về độ sâu đội hình và có thể khỏa lấp sự thiếu vắng của Paul Pogba.

Đội trưởng của Quỷ đỏ tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đang có trong tay nhiều phương án để lấp vào chỗ trống của tuyển thủ Pháp.

MU vẫn đang bất ổn


Suốt từ đầu mùa 2019-20 tới nay, phong độ của MU luôn là bất ổn. Sau 3 trận thắng liên tiếp. Quỷ đỏ lại mới thua sốc 0-1 trước Bournemouth hồi cuối tuần.

Ashley Young ‘MU sẽ sống khỏe mà không cần Pogba’ hình ảnh
MU đang có thành tích rất bất ổn

Những trận đấu sân khách đã là vấn đề với MU trong một thời gian dài. Nhưng 2 trận tới, họ đều được chơi tại Old Trafford với Partizan tại Europa League 3h rạng sáng mai và Brighton tại Premier League sau đó 3 ngày.

Có thể đối phó không Pogba


Cho tới hết tháng 11, MU vẫn sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao Paul Pogba. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận thông tin này.

Ashley Young cảm thấy MU có thể đối phó mà không cần tiền vệ 26 tuổi. Anh nói với các phóng viên: “Trong đội bóng này có rất nhiều cầu thủ có thể thế vai và chơi ở những vị trí đó. Chúng tôi có sự cạnh tranh tuyệt vời cho các vị trí trong toàn đội.”

Young ‘MU sẽ sống khỏe mà không cần Pogba’ hình ảnh 2
Young cho rằng MU sẽ sống khỏe Paul Pogba

“Bạn phải tập luyện 24/7 với cường độ 100%. Chúng tôi phải ra sân thể hiện và điều đó không quá khó. Rõ ràng khi bạn có một cầu thủ như Pogba, thiếu vắng là điều đáng thất vọng.”

“Nhưng các chàng trai chơi ở những vị trí đó đã làm rất tốt. Thật tuyệt vời khi anh ấy trở lại tập luyện, nhưng như tôi nói, đang có sự cạnh tranh cho các vị trí.”


MU hiện chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH Premier League khoảng cách 10 điểm kém hơn top 4. Thành công tại Europa League là một trong các con đường đưa Quỷ đỏ tới ngôi bô địch Champions League.

Dù vậy, Young cho hay MU vẫn đang nỗ lực hết sức trên mọi mặt trận. Anh nói thêm: “Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến. Nhưng tôi biết những gì mỗi ngày khi chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ trên sân tập. Tôi biết có thể ra sân và kiếm được những kết quả tốt.”

“Nó đã không diễn ra tốt như chúng tôi mong muốn và như HLV đã nói, chúng tôi đã có sự sa sút nhỏ trong trận thua ở Bournemouth, nhưng điều đó sẽ không làm giảm tinh thần của chúng tôi.”

“Chúng tôi đã có một trận đấu lớn ngay bây giờ để vượt qua vòng bảng trước Partizan và chúng tôi có những trận đấu sắp tới với niềm tin chiến thắng. Từ đó, chúng tôi có thể tiếp tục vươn lên và giành điểm số.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X