Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young được MU tưởng thưởng xứng đáng

Thứ Sáu 05/06/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch thưởng cho Ashley Young một bản hợp đồng mới sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ chạy cánh này ở mùa giải vừa qua.
Ashley Young duoc MU tuong thuong xung dang hinh anh
Young sẽ được MU kí hợp đồng trong thời gian sớm nhất
Tiền vệ Ashley Young gia nhập MU từ Aston Villa ở kì chuyển nhượng mùa hè 2011 với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Đây là một con số chấp nhận được với phong độ của ngôi sao chạy cánh người Anh lúc bấy giờ. Tuy nhiên, sau khi đầu quân cho Quỷ đỏ, cựu cầu thủ của Aston Villa đã thể hiện bộ mặt bạc nhược ở mùa giải đầu tiên. Dấu ấn duy nhất của tiền vệ 29 tuổi này là 2 bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 8-2 của Man Utd trước Arsenal tại sân Old Trafford. Ở mùa giải 2011-2012 đó, anh chỉ ghi được 8 bàn thắng. Đối với đội bóng có tham vọng và đòi hỏi cao như Quỷ đỏ thành Manchester thì con số này dĩ nhiên không thể làm hài lòng ban huấn luyện.

Hai mùa giải sau đó của tiền vệ cao 1m75 này còn tồi tệ hơn. Young chỉ ghi được 3 bàn sau 53 lần ra sân trong hai mùa 2012-2013 và 2013-2014. Tất cả đều đã nghĩ cựu tuyển thủ Anh quốc không còn cửa ở lại "Nhà hát của những giấc mơ" nữa.

Nhưng dưới thời Van Gaal, câu chuyện đã trở nên hoàn toàn khác. Tiền vệ Ashley Young hồi sinh mạnh mẽ. Từ một cầu thủ được xem là "người thừa", anh đã dần khẳng định được đẳng cấp của mình. Vài lần trong mùa giải 2014-2015, cựu ngôi sao Aston Villa đã chói sáng cứu MU khỏi một trận thua, hoặc kiếm về 3 điểm ở những phút cuối. Anh thậm chí còn đánh bật cả bản hợp đồng kỷ lục Angel Di Maria khỏi đội hình xuất phát. Nền tảng thể lực, tốc độ, sự cần cù cùng quyết tâm khẳng định mình đã giúp Ashley chiếm hoàn toàn được cảm tình của nhà cầm quân người Hà Lan.

Hợp đồng cũ của Ashley Young với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn 1 năm. Theo những thông tin mới nhất từ tờ Mirror, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho cầu thủ chạy cánh này một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Động thái trên của Man Utd sẽ giúp Young thoải mái và yên tâm tiếp tục cống hiến cho MU. Cầu thủ người Anh cũng hi vọng người đại diện của mình sớm hoàn tất các thủ tục đàm phán để tập trung thi đấu.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X