Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Young kêu gọi cầu thủ MU đứng dậy sau trận thua Brighton

Thứ Bảy 05/05/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ashley Young cho rằng các cầu thủ Man United đã chơi không tốt trước Brighton. Nhưng anh cũng bày tỏ hy vọng rằng đội bóng sẽ vượt qua được thất bại này để chơi tốt hơn ở những trận đấu kế tiếp.
Pascal Gross là người hùng của Brighton khi ghi bàn đánh bại Man United ở trận đấu vừa qua. Tuy Marcos Rojo đã rất cố gắng phá bóng trên vạch vôi nhưng công nghệ goal-line đã chỉ ra đó là bàn thắng hợp lệ cho The Seagulls.

Young dong vien dong doi sau tran thua Brighton hinh anh

Young động viên đồng đội sau trận thua Brighton


Sau trận đấu, Ashley Young thừa nhận rằng Man United đã không đạt đẳng cấp xứng với kỳ vọng trong trận đấu với Brighton.
“Chúng tôi đã chơi không đủ tốt, nhất là trong hiệp một. Chúng tôi đã không chơi đúng sức ngay từ đầu. Trong hiệp một, Brighton có nhiều cơ hội hơn. Còn chúng tôi lại không tạo ra được nhiều cơ hội như thường lệ.

“Chúng tôi đã tăng áp lực trong 20 phút cuối. Nhưng bàn thắng đã không đến và tất cả chúng tôi đều rất thất vọng.

“Tôi không rõ chúng tôi đã làm sai điều gì. Chúng tôi chỉ là thi đấu không đủ tốt. Đó là sự thật. Chúng tôi cần phải đứng dậy vì chúng tôi phải chiến đấu để giành thêm điểm số. Chúng tôi còn vài trận đấu phải chơi. Chúng tôi xứng đáng giành vị trí thứ hai nhưng chúng tôi cần tăng thêm điểm số vào bảng xếp hạng để đảm bảo điều đó”.
Ashley Young chuẩn bị có lần ra sân thứ 200 cho Man United nếu góp mặt trong trận đấu với West Ham giữa tuần sau. Nhưng ngôi sao người Anh một lần nữa khẳng định rằng điều quan trọng nhất với anh lúc này là toàn đội có thể vượt qua được cú sốc mới phải nhận trước Brighton.
“Cả phòng thay đồ đều tỏ rõ nỗi thất vọng. Nhưng chúng tôi cần phải chú ý tới những trận đấu vào tuần sau và cố gắng giành càng nhiều điểm càng tốt.

“Chúng tôi có niềm tin lớn lao vào đội hình hiện tại. Chúng tôi tự tin rằng mình có thể giành thêm những điểm số. Chúng tôi cần đảm bảo rằng mình sẽ sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới. Đúng là chúng tôi rất thất vọng với trận đấu vừa qua. Nhưng việc chúng tôi cần làm bây giờ là trở lại sân tập, làm việc chăm chỉ và sẵn sàng cho những trận tiếp theo”.


Xem thêm các tin tức khác sau trận Brighton vs MU:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X