Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Young xứng đáng nhận băng đội trưởng MU"

Thứ Năm 25/07/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Nigel Reo-Coker cho rằng Ashley Young xứng đáng nhận băng đội trưởng ở Man United mùa giải tới.
Young đã rời Aston Villa để đến Old Trafford vào năm 2011. Và kể từ đó, anh đã có 243 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên tất cả các đấu trường.

Tuyển thủ Anh đã giành được 5 danh hiệu lớn tại United, trong đó có 1 danh hiệu Premier League. Nhưng anh đang bị chỉ trích nặng nề vì màn thể hiện của mình ở hàng thủ MU mùa trước.

Ashley Young xứng đáng nhận băng đội trưởng MU hình ảnh

Young được ủng hộ làm đội trưởng MU


United đã phải nhận tổng cộng 54 bàn thua và tụt đến tận vị trí thứ 6 tại Premier League, qua đó đánh mất một tấm vé dự Champions League mùa tới.

Màn trình diễn tệ nhất của Young đến ở trận tứ kết lượt về Champions League với Barcelona khi sai lầm của anh giúp Lionel Messi ghi bàn thắng quyết định đập tan mọi hy vọng của MU.

Mặc dù có một năm khó khăn, Young vẫn là ứng cử viên cho chiếc băng đội trưởng của MU mùa 2019/20, kế nhiệm vai trò từ Antonio Valencia, người đã rời câu lạc bộ vào tháng Sáu.

Các CĐV đã la ó Young khi anh vào thay tân binh Wan-Bissaka trong trận giao hữu với Inter cuối tuần trước. Nhưng theo Nigel Reo-Coker, Young là lựa chọn tốt nhất để đưa Man United tiến lên phía trước.

“Tôi nghĩ Young nên được trao chiếc băng đội trưởng ở Man United. Cậu ấy đã làm rất tốt. Tôi nghĩ các CĐV Man United cần phải hiểu và thực tế hơn vì họ không còn là Man United của ngày xưa. Đã đến lúc họ cần thay đổi.

Tôi biết Young rất khát khao chiến thắng và cậu ấy luôn là một người chiến thắng trong quãng thời gian ở Aston Villa. Tôi nghĩ đó là cá tính mà bạn cần.

Young đang bị chỉ trích thiếu công bằng tại Man United. Nhưng cậu ấy biết rõ những áp lực đó và có thể chịu đựng được nó. Cậu ấy là một người rất mạnh mẽ.

Young có cá tính mạnh và tôi nghĩ đó là mẫu cầu thủ mà Man United cần. Cậu ấy đã chơi ở Anh, chơi cho đội tuyển quốc gia và đã thi đấu ở đẳng cấp cao nhất”.

MU chính thức nhận câu trả lời vụ Longstaff
HLV Steve Bruce khẳng định Newcastle sẽ không bán tiền vệ trẻ Sean Longstaff cho Man United hè này.
Barca lên kế hoạch cướp mục tiêu của MU với giá 27 triệu euro
Theo báo giới Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang có ý định sở hữu một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong mùa hè này - hậu vệ cánh Junior...
Tottenham tính chiêu mộ mục tiêu của MU để thế chỗ Eriksen
Theo truyền thông Anh, CLB Tottenham đang có ý định chiêu mộ Paulo Dybala, người được xem là cái tên thay thế hoàn hảo cho Christian Eriksen.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X