Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Younes Kaboul tấm tắc khen đồng đội mới Louis Saha

Thứ Năm 02/02/2012 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo như trung vệ của Spurs thì việc Louis Saha cập bến White Hart Lane ngay trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông năm nay là một sự bổ sung rất tốt cho CLB.

Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Saha vẫn được cho là sẽ thật sự hữu ích với CLB mới - Tottenham

Sau khi các ông lớn khác ở giải Ngoại Hạng đều không thể có được những thương vụ đình đám, những tưởng phiên chợ Đông năm nay sẽ khép lại một cách ảm đạm thì bất ngờ, Tottenham-đội bóng hiện đang tại vị ở ngôi thứ 3 Premier League có được sự phục vụ của Saha từ Everton theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2011-12.

Mặc dù Saha đã 33 tuổi và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn từ đầu mùa giải tới giờ nhưng Kaboul tỏ ra khá phấn khởi khi cho rằng cựu ngôi sao của Quỷ Đỏ và cũng là đồng hương của anh sẽ giúp ích cho CLB mới. Kaboul nói: "Louis sẽ được chào đón ở Tottenham, anh ấy là một cầu thủ cừ khôi."

Bên cạnh việc đón chào Saha, Gà Trống đã tiễn Pavlyuchenko-bản hợp đồng từng trị giá 14 triệu bảng của mình năm 2008 sang Lokomotiv Moscow. Đây được cho là một thay thế có lợi cho cả 2 bên, khi mà Pavlyuchenko đã không còn mặn mà với Spurs sau những xích mích với Harry Redknapp còn đội chủ sân White Hart Lane lại có trong tay một quân bài mới mang tên- Louis Saha.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X