Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Dwight Yorke: "Andre Onana không bằng một góc De Gea"

Thứ Tư 19/07/2023 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dwight Yorke cho rằng Andre Onana không tốt bằng một góc của người cũ David de Gea của Man United.

Dwight Yorke đã chỉ trích việc Man United để De Gea ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu cầu thủ của MU cho rằng không có thủ môn nào ngoại trừ Thibaut Courtois của Real Madrid ở gần với đẳng cấp của De Gea.

Onana
Yorke: Onana không bằng một góc De Gea

“Tình huống của De Gea có phần thiếu tôn trọng tới từ Man United nhưng họ cũng có quyền làm thế. Man United cần phải cẩn thận với mong muốn của mình. Bạn không thể giành giải Găng tay Vàng nếu như bạn không phải là một thủ môn tốt.

Tôi biết De Gea mắc sai lầm và một số sai lầm đến ở những thời điểm quyết định, nhưng ai không phạm phải điều đó? Tôi không nghĩ rằng những thủ môn mà Man United muốn có ở gần với đẳng cấp của De Gea.

Dean Henderson có thể được trao cơ hội khi De Gea còn ở đó, nhưng thay đổi một thủ môn có thể khiến Man United phải trả giá. Việc đem về một thủ môn khác còn mạo hiểm hơn thay vì tin tưởng vào De Gea. Ngoài Thibaut Courtois và một vài người khác thì có rất ít đẳng cấp thế giới. Ngay cả họ cũng sẽ mắc sai lầm”.

Phát biểu này của Dwight Yorke đến vào thời điểm Man United chuẩn bị tiến gần tới chữ ký của Andre Onana. “Quỷ đỏ” chi 47 triệu Bảng để đón thủ thành người Cameroon.

Onana chỉ dành một mùa giải thi đấu cho Inter nhưng đã gây ấn tượng. Anh đã cùng với Inter lọt vào chung kết Champions League mùa trước. Trước đó, Onana từng ra sân 214 lần cho Ajax và từng làm việc cùng HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X