Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ chỉ ra cách giúp Solskjaer tránh bị Pochettino lấy ghế

Thứ Bảy 07/11/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dwight Yorke cảm thấy Ole Gunnar Solskjaer nên được tôn trọng khi đang ngồi ghế HLV trưởng Man United.

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ thừa nhận CLB cũ cần cải thiện phong độ, nhưng ủng hộ Solsa vượt qua khó khăn.

Solskjaer đối mặt những áp lực

Đồng đội cũ chỉ ra cách giúp Ole Gunnar Solskjaer thoát áp lực hình ảnh
Solskjaer có nguy cơ bị sa thải

Suốt một thời gian, năng lực và kinh nghiệm của Ole Gunnar Solskjaer khi ngồi “ghế nóng” MU đã bị đem ra bàn tán. Hiện tại cũng không ngoại lệ khi nhà cầm quân người Na Uy hứng chịu áp lực mất việc sau chuỗi trận bết bát của Quỷ đỏ.

Sau 6 trận đầu tiên ở Premier League, MU chỉ kiếm được 7 điểm, xếp thứ 15 trên BXH. Cách đây ít ngày, Quỷ đỏ mới thua Istanbul Basaksehir 2-1 ở Champions League.

Đang có những tin đồn về việc MU liên hệ với Pochettino thay cho Solskjaer. Yorke không muốn suy đoán xem ai sẽ là người phù hợp nhất với Quỷ đỏ khi mà họ vẫn đang có người lãnh trách nhiệm.

Yorke bảo vệ

Dù vậy, cựu danh thủ này thừa nhận rằng cần phải có sự cải thiện phong độ nơi MU. Yorke nói với talkSPORT: “Không nghi ngờ gì khi nói rằng Pochettino là một HLV tuyệt vời. Tôi sẽ không suy đoán vì Ole đang làm việc và chúng tôi không muốn thấy anh ấy bị sa thải.”

Đồng đội cũ chỉ ra cách giúp Solskjaer tránh bị Pochettino lấy ghế hình ảnh 2
Yorke muốn Solskjaer được tôn trọng khi nhiều người nhắc tới Pochettino

“Tôi tôn trọng Ole, đó là một người bạn của tôi, tôi muốn thấy anh ấy vượt qua khó khăn. Tôi sẽ không nói về những HLV khác vì anh ấy đang ở cương vị đó. Tôi nghĩ mọi người nên tôn trọng điều đó vào lúc này.”

Yorke nói thêm về áp lực mà Solskjaer đang phải chịu sau những kết quả không tốt của MU: “Ole đang đứng giữa ranh giới. Tất cả chúng tôi đều muốn anh ấy thành công. Dù vậy, ai cũng biết kết quả là trên hết.”

“Không quan trọng bạn đã chơi cho CLB bao lâu hay bạn đã làm được những gì, tất cả đều dựa trên phong độ. Cách duy nhất để thoát ra đó là ra sân và xoay chuyển tình thế và giành được kết quả tích cực.”

“Tôi cho rằng điều khó chịu nhất là sự thiếu ổn định, dường như cứ 1 bước tiến lại 2 bước lùi. Đó là điều Ole cần giải quyết gấp và bắt đầu ngay thứ 7 này trước Everton. Đó là một trận đấu lớn với anh ấy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X