Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Maguire không còn được tôn trọng và nên rời MU"

Thứ Năm 14/03/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dwight Yorke khuyên Harry Maguire tìm đường rời khỏi Man United ở kỳ chuyển nhượng tới vì không còn nhận được sự tôn trọng.

Dwight Yorke khuyên Harry Maguire rời khỏi MU

Dwight Yorke cho rằng Harry Maguire đã mất đi sự tôn trọng từ phòng thay đồ của Man United sau khi bị tước băng đội trưởng vào mùa hè năm ngoái. Cũng vì thế nên rời khỏi câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo là một quyết định dễ dàng với Maguire.

Maguire
Yorke: "Harry Maguire không còn được tôn trọng và nên rời MU"

Yorke cũng gợi ý rằng Harry Maguire nên cân nhắc gia nhập Aston Villa, một đội bóng đang vươn lên mạnh mẽ tại Premier League.

“Harry Maguire có thể nhìn nhận vấn đề khác và cậu ấy có quyền làm thế, nhưng tôi nghĩ rời khỏi Man United sẽ là một quyết định dễ dàng. Sự tôn trọng dành cho cậu ấy trong phòng thay đồ đã giảm đi.

Maguire sẽ phù hợp với Aston Villa. Đó là một câu lạc bộ lớn. Unai Emery đã xây dựng một lối chơi và có lẽ cũng xác định cầu thủ phù hợp mà chúng ta không biết. Nhưng Harry Maguire cũng là một lựa chọn mà Aston Villa nên cân nhắc”.

Sau khi để mất băng đội trưởng vào tay Bruno Fernandes, Harry Maguire đã được liên hệ chuyển đến West Ham. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng không thể trở thành hiện thực khi Maguire không chấp nhận giảm lương để rời khỏi sân Old Trafford.

Ở mùa giải hiện tại, Maguire đã chơi 23 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 16 lần ra sân ở Premier League. Trung vệ người Anh ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo khác.

Trong bối cảnh chấn thương ở hàng thủ Man United tiếp tục gia tăng, Maguire sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong thời gian tới. Dù vậy, cầu thủ người Anh không thể đem đến sự chắc chắn cần thiết và cũng vì thế nên không thể thuyết phục được HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X