Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bảo vệ De Gea trước những chỉ trích

Thứ Bảy 04/07/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Manchester United, Dwight Yorke đã chỉ trích sự phũ phàng mà đồng đội cũ Roy Keane nhắm vào David de Gea.

De Gea bị Keane chỉ trích

Keane gần đây đã khiến dư luận dậy sóng. Chứng kiến David de Gea mắc sai lầm dẫn tới bàn thua trước Tottenham, cựu tuyển thủ Cộng hòa Ireland đã nổi giận. Keane tuyên bố sẽ đấm thủ môn số 1 của MU nếu ở trong đội.

Yorke, người đã khoác áo Quỷ đỏ từ năm 1998 đến 2002 phản đối việc này. Người từng chơi cùng Keane tại sân Old Trafford cho rằng đồng đội cũ phải xem lại mình trước khi chỉ trích hậu bối.

Huyền thoại MU bảo vệ David de Gea trước những chỉ trích hình ảnh
De Gea bị Keane chỉ trích nặng nề

Yorke lên tiếng bảo vệ

Yorke nói với tờ Mirror: “Tôi đã chơi với Keane và cũng dưới quyền anh ấy khi làm HLV ở Sunderland. Tôi biết rõ tính cách của anh ấy thế nào. Đó là người sẵn sàng nói ra những gì mình muốn.”

“Một số người sẽ thích điều đó, một số người thì không. Những lời nói khó nghe của anh ấy, đôi khi nó được ủng hộ. Nhưng đôi khi, tốt hơn là anh ấy nên để lại cho mình.”

“Tất cả chúng ta đều phạm sai lầm. Keane không hoàn hảo khi chơi bóng. Anh ấy từng mắc phải lỗi làm và phải điều chỉnh lại một chút. Có lẽ một trong những nhược điểm mà tôi nhận ra từ anh ấy trong nghiệp huấn luyện là cách tiếp cận với cầu thủ khá tiêu cực.”

Roy Keane
Yorke chỉ ra vấn đề của đồng đội cũ

“Mặc dù họ cần một sự tác động, nhưng có nhiều cách để làm. Tôi chứng kiến Keane trong quá khứ và đôi khi những lời nói của anh ấy bị xem nhẹ và tạo ra sự khó chịu.”

“De Gea biết mình mắc một sai lầm rất lớn trước Tottenham. Nhưng là tiền bối, bạn phải thận trọng khi ăn nói. Có lúc, bạn mắc lỗi tương tự và trong quá khứ, sự phản ứng có thể nhẹ nhàng hơn.”

“Nhưng nếu làm quá trong ngày nay, khi mọi thứ đã thay đổi, sự phản ứng với Keane sẽ gay gắt hơn. Anh ấy đang gặp vấn đề trong việc truyền đạt cảm nhận của mình.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X