Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Yếu tố tâm linh ủng hộ Chelsea vô địch Premier League

Thứ Sáu 13/08/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ít CĐV Chelsea đã mơ về chức vô địch Premier League 2021/22 khi xuất hiện 1 chi tiết trùng hợp tới khó tin so với 2 lần đăng quang gần nhất.

Lukaku gia nhập Chelsea

Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter Milan với giá 115 triệu Euro (tương đương 98 triệu Bảng). Chân sút người Bỉ đêm qua có buổi ra mắt tại đội bóng mới.

Như vậy, Lukaku chính thức trở lại Chelsea sau 7 năm xa cách. Anh từng có 3 mùa giải thuộc biên chế Chelsea và bị bán đứt cho Everton vào mùa hè 2014.

Sự xuất hiện của Lukaku khiến không ít CĐV Chelsea mơ về chức vô địch Premier League 2021/22. Và có một chi tiết thú vị đến từ việc The Blues trong 2 lần gần nhất chào đón người cũ trở lại đều đã đăng quang Ngoại Hạng Anh.

Mùa giải 2014/15, huyền thoại Didier Drogba trở lại Chelsea. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng "Voi Rừng" vẫn có những đóng góp nhất định giúp đoàn quân của Jose Mourinho vô địch Premier League.

Chelsea
Chelsea vô địch Premier League trong cả 2 mùa giải gần nhất đón người cũ trở lại.

Tới mùa giải 2016/17, Chelsea đón chào David Luiz trở lại sau 2 năm thi đấu ở PSG. Cầu thủ người Brazil trở thành nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật 3-4-3 của HLV Antonio Conte khi ấy, giúp đội chủ sân Stamford Bridge thể hiện sức mạnh so với phần còn lại của Premier League để lên ngôi vô địch.

Ở mùa giải trước, Chelsea cũng từng vô địch Champions League với không ít sự trùng hợp đến khó tin so với lần đầu đăng quang vào mùa giải 2011/12.

Tuy nhiên, những chi tiết kể trên chỉ mang tính tham khảo. Nếu muốn vô địch Premier League 2021/22, Chelsea cần thể hiện bản lĩnh để có thể vượt qua được những đối thủ mạnh khác như Man City, MU...

Tại vòng 1 Premier League 2021/22, Chelsea đối đầu Crystal Palace trên sân nhà. Trận đấu giữa Chelsea vs Crystal Palace diễn ra vào 21h ngày 13/8 (theo giờ Việt Nam).

Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?
Chelsea vẫn chưa công bố số áo chính thức của tiền đạo Romelu Lukaku, tờ Mirror khẳng định số áo của cầu thủ người Bỉ phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của Tammy...
5 sơ đồ giúp Chelsea phát huy tối đa khả năng của Romelu Lukaku5 sơ đồ giúp Chelsea phát huy tối đa khả năng của Romelu Lukaku
Chelsea đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mang tên Romelu Lukaku, dưới đây là 5 hệ thống giúp The Blues có thể khai thác tối đa khả năng của ngôi sao người Bỉ.
Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảngChelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảng
Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter với giá 98 triệu bảng. Sau 7 năm xa cách, tiền đạo người Bỉ đã trở lại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X