Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Yếu còn ra gió, Solskjaer cà khịa nỗi đau 30 năm của Liverpool

Chủ Nhật 20/10/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hâm nóng bầu không khí trước thềm đại chiến derby nước Anh, HLV người Na Uy khẳng định MU sẽ không mất đến 30 năm như Liverpool để có thể vô địch Premier League trở lại.

Là hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù, song Manchester United và Liverpool rõ ràng đang một trời một vực về phong độ và đẳng cấp trước thềm trận derby nước Anh trên sân Old Trafford cuối tuần này, vòng 9 Premier League 2019/20 (22h30 ngày chủ nhật 20/10, giờ Việt Nam).

Trong khi Quỷ Đỏ khủng hoảng bi đát và ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng (vị trí thứ 14), thậm chí với khoảng cách điểm (9) gần nhóm cầm đèn đỏ (8) hơn là Top 4 (17), The Kop lại đang thi đấu thăng hoa với thành tích toàn thắng và độc chiếm vững vàng ngôi dẫn đầu.

MU vs Liverpool Yếu còn ra gió, Solskjaer cà khịa đại kình địch hình ảnh
Derby nước Anh MU vs Liverpool: Yếu còn ra gió, Solskjaer cà khịa nỗi đau 30 năm của đại kình địch

Thua kém đại kình địch về mọi mặt có thể, ấy thế mà HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có phát biểu lạc quan trước thềm đại chiến, thậm chí tiện mồm cà khịa nỗi đau 30 năm không vô địch Premier League của đối thủ vùng Merseyside như để càng hâm nóng trận đấu.

Chia sẻ của nhà cầm quân người Na Uy: “Đúng vậy, chúng tôi đang ở trong giai đoạn khó khăn nhưng hãy tin tưởng chắc chắn rằng, Man Utd sẽ luôn đứng dậy trở lại mạnh mẽ trên đỉnh vinh quang. Chúng tôi sẽ không phải chờ đợi thêm tận 30 năm nữa để vô địch Premier League đâu.”

“Như tôi đã nói từ trước, trận đấu với Liverpool đến không thể hoàn hảo hơn ở vào thời điểm hiện tại. Đây là cơ hội để cho chúng tôi chứng tỏ mình và chắc chắn hướng tới mục tiêu ba điểm, chứ không bao giờ mang tư tưởng cầu hòa ngay tại Old Trafford. Một kết quả tốt sẽ có tác động tích cực và thay đổi tâm lý, tinh thần của các cầu thủ trong chặng đường còn lại.”

Về phía Liverpool, việc bị đối thủ đáng ghét MU đá xoáy chuyện không thể đăng quang Premier League như vậy quả thực không dễ chịu gì. Tuy nhiên, thầy trò Jurgen Klopp đang đứng trước thời cơ vàng để chấm dứt cơn khát danh hiệu ngôi vương nước Anh sau tròn ba thập kỷ mòn mỏi chờ đợi, ít nhất trước mắt nếu họ có thể tái lập khoảng cách 8 điểm bỏ xa Man City với một chiến thắng ngay trên đất khách Old Trafford.

Danh tính trọng tài bắt chính trận derby nước Anh: Ác mộng cho cả hai Quỷ Đỏ!
Tin không vui vẻ gì cho cả Manchester United lẫn Liverpool khi “hung thần” Martin Atkinson sẽ cầm còi ở đại chiến Old Trafford vòng 9 Premier League cuối tuần...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X