Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Yerry Mina nói gì khi được MU quan tâm?

Thứ Tư 01/08/2018 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yerry Mina phát biểu về tương lai, ngôi sao sinh năm 1994 khẳng định vẫn chưa quyết định sẽ ở lại Barca hay ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Everton và MU quan tâm Mina


Mùa giải vừa qua, trung vệ Yerry Mina không được sử dụng quá nhiều trong màu áo Barca. Tuy nhiên, tại World Cup 2018 anh lại chơi bùng nổ trong màu áo ĐT Colombia. Không chỉ phòng thủ tốt cầu thủ này còn hỗ trợ tấn công rất tuyệt vời.
Trước tin đồn được MU quan tâm, Yerry Mina phát biểu về tương lai hình ảnh

MU và Everton quan tâm Mina


Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ 24 tuổi trên đất Nga giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Mina, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 35 triệu bảng mua trung vệ của Barca. Everton cũng được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1994.

Khả năng Everton hoặc M.U sở hữu cầu thủ người Colombia là hoàn toàn có thể bởi Barca đã có quá nhiều trung vệ trong đội hình, với Pique, Umtiti, Lenglet và Vermaelen, đội chủ sân Camp Nou không cần sự phục vụ của Mina.

Theo Sport, bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng muốn được ra sân thường xuyên hơn để chứng tỏ khả năng của mình, bởi vậy anh đang ưu tiên rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Yerry Mina lên tiếng về tương lai

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình cầu thủ sinh năm 1994 đã phải lên tiếng. Yerry Mina phát biểu về tương lai, ngôi sao 24 tuổi khẳng định vẫn chưa quyết định sẽ ở lại Barca hay ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Yerry Mina cua Barca

Yerry Mina lên tiếng về tương lai


“Về tương lai của tôi, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi vẫn đang cân nhắc. Ở thời điểm hiện tại tôi cần một quyết định đúng, bởi một quyết định sai sẽ khiến sự nghiệp của tôi rẽ hẳn sang một hướng khác”.

“Tôi có thể ở lại Barca, tôi cũng có thể cập bến một đội bóng khác. Tôi cần thêm vài ngày nữa để có thể đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình”.

“Tôi sắp bước sang tuổi 24, tôi còn phải phấn đấu rất nhiều. Ở Barca, Philippe Coutinho và Paulinho là những tấm gương cho tôi học hỏi, họ gặp những khó khăn nhưng đều vươn lên để chứng tỏ khả năng của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X