Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yerry Mina CHÍNH THỨC cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 09/08/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yerry Mina rời Barca tới Everton, cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Goodison Park. Barca đã thu về 30,2 triệu euro từ thương vụ này.

Everton chiêu mộ thành công Mina


Trung vệ Yerry Mina đã chơi nổi bật ở World Cup 2018, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1994 giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
 
CHÍNH THỨC Yerry Mina rời Barca tới Everton  hình ảnh

Mina chính thức tới Everton


MU muốn có Mina, Quỷ đỏ thậm chí còn đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1994. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể vì Man đỏ không chấp nhận đáp ứng những điều khoản phụ mà cầu thủ người Colombia yêu cầu.

Everton sau đó vào cuộc, đội chủ sân Goodison Park tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi. Sự tích cực và thái độ nghiêm túc đã giúp Everton có được điều mình cần.

Mới nhất, Yerry Mina rời Barca tới Everton, cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Goodison Park. Barca đã thu về 30,2 triệu euro từ thương vụ này.

Đội bóng thành phố Cảng sẽ phải trả thêm 1.5 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của Mina. Barca cũng kèm theo điều khoản được ưu tiên mua lại cầu thủ sinh năm 1994.
 

Mina là sự bổ sung chất lượng với Everton

 

Barca chỉ phải bỏ ra 11,8 triệu euro để có Mina từ Palmeiras, chỉ sau vài tháng họ bán ngôi sao của mình cho Everton với giá 30,2 triệu euro. Dù không được trọng dụng ở sân Camp Nou, song cầu thủ 24 tuổi vẫn được đánh giá cao.
 
Everton dat duoc thoa thuan mua Mina voi gia 40 trieu bang

Mina là sự bổ sung chất lượng cho Everton


Với chiều cao vượt trội cùng khả năng tranh chấp tốt, Mina hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1994, Everton đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải 2018/19.

Hè này, đội bóng thành phố Cảng đã đầu tư mạnh mẽ, họ đã bỏ ra 25 triệu euro để đưa về Digne từ Barca và chi 40 triệu bảng mua Richarlison từ Watford.

Với những sự bổ sung chất lượng, HLV Marco Silva đặt mục tiêu lọt vào Top 6 đội mạnh nhất giải Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X