Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Yeovil Town vs M.U (2h55 ngày 27/1): Phát súng mở màn những cuộc chiến

Thứ Sáu 26/01/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu với Yeovil Town sẽ đánh dấu những cuộc chiến phát sinh cả trong và ngoài sân Old Trafford của Manchester United.


Manchester United sẽ có chuyến hành quân tới sân Huish Park (Tây Nam nước Anh) vào rạng sáng thứ 7 này để thi đấu với Yeovil Town trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA. Ở lần đối đầu gần nhất cũng tại giải đấu (vòng 3) cách đây gần đúng 3 năm, Quỷ đỏ đã hạ đối thủ này với tỷ số 2-0 bởi các bàn thắng của Ander Herrera và Angel Di Maria. Không có gì nghi ngờ vào quyết tâm lặp lại lịch sử của thầy trò Jose Mourinho qua đó đi tiếp và xa hơn là giành chức vô địch cúp FA.

Và trận đấu Yeovil Town vs M.U càng trở nên đặc biệt hơn bởi sự xuất hiện của cái tên Alexis Sanchez. Thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Chile của Nửa đỏ thành Manchester đã thành công khi họ chấp nhận để Henrikh Mkhitaryan di chuyển theo chiều ngược lại. Sự xuất hiện của Sanchez tại M.U rõ ràng là rất được chờ đợi với giới chức trách và người hâm mộ của họ.

Yeovil Town vs MU (2h55 ngay 271) Phat sung mo man nhung cuoc chien hinh anh
Sanchez tới M.U mang theo nhiều hy vọng

Những vấn đề nơi hàng công của M.U đã được bộc lộ trong giai đoạn lượt đi mùa này. Bản hợp đồng 75 triệu bảng Romelu Lukaku chỉ đáp ứng một phần của kỳ vọng, Juan Mata khá phập phù, Mkhitaryan tụt dốc không phanh còn Marcus Rashford chững lại thấy rõ. Họ không thể giúp M.U tìm lại sức thống trị Premier League trong quá khứ như mong đợi và buộc cấp trên phải có những động thái đặc biệt. Bất chấp phải trả khoản lương kếch xù cho Sanchez, M.U vẫn quyết tâm có anh, vừa để củng cố lực lượng, vừa để ngăn hàng xóm Man City “thêm nanh thêm vuốt”.

Và giờ đây, theo những thông tin mà Bongda24h.vn có được, Sanchez chuẩn bị có màn ra mắt M.U ngay trong chuyến làm khách của Yeovil Town. Cần biết rằng “Cậu bé kỳ diệu” đã không thi đấu trong hơn 2 tuần qua và rất cần hít thở bầu không khí, tìm lại cảm giác chơi bóng ở những trận cầu chính thức. Đó là một trong những lý do chính dù đối thủ chỉ là Yeovil thuộc giải hạng 4 nước Anh (League Two), Mourinho rất có thể vẫn dùng tới một Sanchez ở đẳng cấp thế giới.

Yeovil Town vs MU (2h55 ngay 271) Phat sung mo man nhung cuoc chien hinh anh 2
Trận đấu với Yeovil có thể đánh dấu màn ra mắt của Sanchez

Những trận đấu chính thức luôn rất khác so với những buổi tập. Ngoài giúp Sanchez tìm lại cảm giác, Mourinho cũng muốn anh ăn ý hơn với các đồng đội mới. Với mức đãi ngộ lớn chưa từng có trong lịch sử, dĩ nhiên chân sút 29 tuổi không đến M.U để ngồi dự bị. Sanchez được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford chiến thắng và giành những danh hiệu. Mùa này, Premier League hơi xa tầm với của họ nhưng Champions League và cả cúp FA thì còn nguyên cơ hội.

Tuy nhiên, ở một góc độ nào đó, sẽ có nhiều thành viên của M.U lo lắng với sự xuất hiện của Sanchez. Martial, Rashford, Mata, Lingard thậm chí là cả Lukaku đều sẽ phải nỗ lực hơn khi cầu thủ đa năng người Chile xuất hiện. Một cuộc chiến cạnh tranh vị trí khốc liệt trong đội hình của M.U đã bắt đầu được mở ra và nhìn chung điều đó sẽ chỉ tốt cho đội bóng này.

Yeovil Town vs MU (2h55 ngay 271) Phat sung mo man nhung cuoc chien hinh anh 3
Sự xuất hiện của ngôi sao Chile mở màn cho cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt

Ở trận đấu với Yeovil Town, xem ra HLV Mourinho sẽ thử nghiệm phương án tốt nhất để phát huy Sanchez đó là xếp anh đá tiền đạo lệch trái. Khi đó, có thể Rashford hoặc Lingard sẽ đảm nhận cánh phải và Lukaku chơi trung tâm. Có cảm giác, bất cứ mũi công nào của M.U lúc này cũng đều muốn thể hiện mình. Những màn trình diễn ấn tượng sẽ giúp họ ghi điểm với người HLV trưởng và ngược lại.

Điều gì sẽ xảy ra khi Sanchez cập bến Old Trafford?
Thương vụ dai dẳng nhất phiên chợ mùa đông này đã đến hồi kết. Tiền đạo Alexis Sanchez sẽ chuyển tới Man United và sẽ có trận ra mắt vào cuối tuần này.

Sau đây vài ngày, M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Tottenham tại Premier League. Họ sẽ cố gắng có một chiến thắng thật tưng bừng trước Yeovil Town để làm bàn đạp cho cuộc đấu trên sân White Hart Lane. Đối thủ của M.U đã đi tới vòng 4 của cúp FA và rất muốn làm nên kỳ tích. Nhưng thực lực của The Glovers là rất có hạn với việc chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm tại League Two.

Đã thế, trụ cột Otis Khan của Yeovil Town – người từng được đào tạo nhiều năm tại M.U lại bị treo giò khi gặp lại đội bóng cũ sau tấm thẻ đỏ cuối tuần trước. Giờ đây, so với Bầy quỷ đỏ, đội chủ sân Huish Park chỉ được xem như những chú kiến nhỏ bé. Sự chênh lệch về trình độ của hai đội sẽ được thể hiện và rất có thể đây sẽ là màn thị uy của M.U sau khi có sự phục vụ của ngôi sao Sanchez.

Đội hình dự kiến:
Yeovil Town (4-4-2):
1.Krysiak - 32.James, 3.Smith, 17.Sowunmi, 11.Dickson - 10.Gray, 15.Green, 4.Bird, 30.Santos - 14.Surridge, 13.Zoko.
Man United (4-3-3): 20.Romero - 2.Lindelof, 12.Smalling, 5.Rojo, 23.Shaw - 21.Herrera, 16.Carrick, 27.Fellaini - 19.Rashford, 9.Lukaku, 7.Sanchez.

Xem thêm một số bài viết khác về M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X