Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure vs Pep Guardiola: Người Man City đứng về phía ai?

Thứ Tư 06/06/2018 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Kevin De Bruyne sẵn sàng công kích ngược đồng đội cũ huyền thoại sân Etihad nhằm bảo vệ ông thầy người Tây Ban Nha.

Yaya Toure chia tay Man City sau 8 năm gắn bó với tư cách huyền thoại. Bên cạnh vấn đề tuổi tác và chuyên môn giảm sút, ai cũng ngầm hiểu tiền vệ người Bờ Biển Ngà phải ra đi vì những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola suốt từ khi hai người còn chung chiến thuyền ở Barcelona.

De Bruyne chỉ trích Yaya Toure nhằm bảo vệ thầy Pep Guardiola hình ảnh

Yaya Toure tố cáo Pep Guardiola phân biệt chủng tộc

Dạo gần đây, đích thân Yaya Toure lại châm ngòi cuộc chiến với ông thầy cũ với những tiết lộ gây sốc cho giới mộ điệu. Cụ thể, huyền thoại sân Etihad tố cáo Pep Guardiola phân biệt chủng tộc khi kỳ thị những cầu thủ da màu như anh, bên cạnh cái sự đạo đức giả hay hám danh.

Bản thân Pep Guardiola vẫn chưa có động thái đáp trả phản hồi nhưng các học trò hiện tại của ông đã lên tiếng bảo vệ. Bất chấp Yaya Toure có là huyền thoại đội bóng cũng như đồng đội cũ, tiền vệ Kevin De Bruyne vẫn không nể nang mà sẵn sàng công kích ngược lại.

Phát biểu của ngôi sao người Bỉ: “Tôi không biết Yaya đã nói gì nhưng những điều đó hoặc phóng đại hoặc bị viết sai sự thật hoàn toàn. Khi anh không được ra sân thi đấu, anh luôn luôn cố gắng tìm một lý do nào đó để đổ thừa.” - De Bruyne chỉ trích Yaya Toure.

“Chúng tôi đã có một mùa giải hay nhất từ trước đến nay, chính bởi vậy HLV là người có công lao to lớn nhất khi đưa ra những quyết định đúng đắn, lựa chọn một đội hình tốt nhất với những cầu thủ phong độ cao nhất. Trong khi đó, Yaya đơn giản không phù hợp cũng như đảm bảo thể lực để chiến đấu.”

Trả thù Pep, Yaya Toure sẵn sàng đầu quân cho Man Utd
Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Yaya Toure đang sẵn sàng khoác áo Man Utd hay bất cứ đối thủ nào của Man City để có cơ hội trả thù HLV Pep Guardiola.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X