Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure tự tin sẽ giúp Man City lật đổ M.U

Thứ Sáu 08/02/2013 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure của Man City vừa tự tin khẳng định Man City sẽ sớm trở lại cuộc đua vô địch. Yaya và người anh em Kolo đã trở lại Man City sau một tháng tập trung cùng đội tuyển Bờ biển Ngà tại CAN 2013. Đội tuyển của họ đã phải dừng bước ở Tứ kết sau thất bại trước Nigieria.

Yaya Toure ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Man City
 

Trong khi đó, tại nước Anh, Man City đã duy trì được thành tích bất bại trong thời gian thiếu vắng anh em nhà Toure. Tuy nhiên, đương kim vô địch vẫn bị cầm hòa tới 2 lần bởi QPR và Liverpool. Khoảng cách giữa City với đội đầu bảng M.U đã là 9 điểm. Mùa trước, Man City đã trở lại khi mùa giải chỉ còn 6 vòng và khoảng cách đang là 8 điểm. Đó là lý do khiến Toure tin rằng The Citizens vẫn còn đủ thời gian cho màn lội ngược dòng của họ.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ trên trang chủ CLB: "Chúng tôi vẫn chưa bị bỏ xa hơn mức chúng tôi muốn. Đương nhiên, tất cả cần phải nghĩ về mùa giải trước để biết điều gì là có thể. Tất cả bạn bè của tôi đang ở đây. Họ hạnh phúc vì được thấy tôi. Chúng tôi giống như một gia đình hay những người anh em cùng chiến đấu bên nhau. Đó là điều quan trọng."

Yaya Toure tiếp tục: "United có một đội hình mạnh. Họ đã có những bước tiến dễ dàng hơn chúng tôi nhưng cuộc đua vô địch còn một chặng đường dài mới tới đích. Sẽ chỉ mất 2 tuần để tiến lên theo con đường của mình và chúng tôi đang đi đúng đường. Tôi tin rằng City sẽ sớm trở lại."

City sẽ có chuyến hành quân tới sân của Southampton hôm thứ Bảy này trong khi United sẽ gặp Everton hôm Chủ Nhật. Đội bóng áo xanh sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Vincent Kompany cho tới sau trận gặp Leeds ở vòng 5 FA Cup.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X