Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure tự tin lật đổ Chelsea ở mùa giải mới

Thứ Năm 23/07/2015 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure khen ngợi hai tân binh Raheem Sterling và Fabian Delph của Man City và tự tin vào việc giành danh hiệu ở mùa giải mới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Man City đã đưa về sân Etihad hai bản hợp đồng chất lượng là Raheem Sterling với giá 49 triệu bảng và Fabian Delph với giá 8 triệu bảng từ Liverpool và Aston Villa.

Mùa giải năm ngoái, Man City đã thất bại trước Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch nên khi có được những bổ sung chất lượng ở mùa Hè năm nay, tiền vệ Yaya Toure khá tự tin vào mùa giải mới.

“Chúng tôi đã ký hợp đồng với một số cầu thủ lớn trong năm nay là Sterling và Delph. Chúng tôi chào đón họ và chúng tôi hy vọng họ sẽ cho đội bóng sự thúc đẩy lớn” - Yaya Toure cho biết.

 Yaya Toure tu tin lat do Chelsea o mua giai moi hinh anh
Yaya Toure tin Man City sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới

“Chúng tôi cần phải trở lại trong năm nay để truyền sức mạnh cho người hâm mộ, họ đã ủng hộ chúng tôi trong nhiều năm qua và chúng tôi muốn làm cho họ được tự hào” – Yaya Toure nói thêm.

Mặc dù Man City đã chiêu mộ được tân binh chất lượng, nhưng để có thể qua mặt được Chelsea, MU, Liverpool hay Arsenal đoạt chức vô địch thì thầy trò HLV Pellegrini vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Hiện tại, Yaya Toure và các đồng đội ở Man City đang du đấu ở Australia. Mới đây, Man City đã đánh bại AS Roma ở lượt trận thứ 2 ICC 2015 trên chấm 11m với tỉ số 5-4 khi hai đội hòa nhau 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Ở trận đấu tiếp theo, Man City sẽ đối đầu với Real Madrid vào lúc 17h ngày 24 tháng 7 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X