Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure: “Tôi chắc chắn ở lại Man City”

Thứ Hai 01/06/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure khẳng định sẽ ở lại Man City chứ không chuyển sang khoác áo Inter Milan như lời báo giới đồn thổi.

Báo chí Anh quốc đưa tin, Yaya Toure tính đường rời Man City để đầu quân cho Inter Milan sau một mùa giải trắng tay. Bản thân cầu thủ này cũng sa sút phong độ nghiêm trọng ở mùa giải vừa rồi nên nhận rất nhiều lời chỉ trích.

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới đây, tiền vệ người Bờ Biển Ngà khẳng định, anh sẽ ở lại Man City chứ không ra đi như những gì báo giới đồn thổi: “Tôi chắc chắn là sẽ ở lại Man City”.

Yaya Toure Toi chac chan o lai Man City hinh anh
Yaya Toure khẳng định sẽ ở lại Man City

“Các cổ động viên không phải lo lắng. Mục tiêu của tôi trong năm nay là cố gắng làm mọi thứ để giúp đội bóng cải thiện. Tôi chắc chắn rằng với kinh nghiệm của tôi, với những cầu thủ sắp tới trong vài tuần, vài tháng tới, chắc chắn Man City sẽ mạnh hơn trong mùa giải mới” – Yaya Toure nói thêm.

Trước khi Yaya Toure đưa ra phát biểu sẽ ở lại Man City, ông chủ Sheikh Mansour cũng nói với người đại diện của Yaya Toure rằng sẽ không bán cựu tiền vệ Arsenal cho bất cứ đội bóng nào ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

“Yaya Toure ở lại Man City vì Sheikh Mansour nói với cậu ấy rằng cậu ấy phải ở lại. Sheikh Mansour nói với Yaya Toure rằng cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng của Man City, đồng thời là cầu thủ lớn đầu tiên đến Etihad sau khi đội bóng đổi ông chủ” – người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk nói với The Mirror.

“Sheikh Mansour nói với tôi rằng, Man City sẽ không thương lượng với bất cứ đội bóng nào về việc bán Yaya Toure. Mọi người đều nghĩ rằng Yaya Toure muốn có nhiều tiền hơn, nhưng đây không phải là vấn đề tiền bạc mà nó là vấn đề về sự tôn trọng” - Dimitri Seluk chốt lại.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X