Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure tố cáo Pep Guardiola phân biệt chủng tộc

Thứ Ba 05/06/2018 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ kỳ cựu người Bờ Biển Ngà châm ngòi lại cuộc chiến với ông thầy cũ xứ Catalonia sau những năm tháng không êm đềm bên nhau từ Barcelona đến Manchester City.

Yaya Toure chia tay Man City sau 8 năm gắn bó với tư cách huyền thoại. Bên cạnh vấn đề tuổi tác và chuyên môn giảm sút, ai cũng ngầm hiểu tiền vệ người Bờ Biển Ngà phải ra đi vì những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola suốt từ khi hai người còn chung chiến thuyền ở Barcelona.

Yaya Toure chỉ trích Pep Guardiola, tố cáo phân biệt chủng tộc hình ảnh

Yaya Toure chỉ trích Pep Guardiola, tố cáo phân biệt chủng tộc

Mới đây, Yaya Toure chỉ trích Pep Guardiola để một lần nữa châm ngòi cuộc chiến dai dẳng đôi bên. Lần này, tiền vệ người Bờ Biển Ngà thậm chí tiết lộ sự thật gây sốc rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha luôn ghét bỏ anh chỉ vì màu da, tố cáo tư tưởng phân biệt chủng tộc. Ngôi sao 35 tuổi phát biểu:

“Ông ta rất tàn độc đối với tôi nhưng anh có tự hỏi xem liệu rằng điều đó có xảy đến cho Iniesta hay không. Bản thân tôi đôi khi cũng phải thắc mắc không hiểu có phải màu da của mình hay không, cũng như nhiều cầu thủ Barca khác cũng có suy nghĩ tương tự về ông ta.”

“Có lẽ người Châu Phi chúng tôi không được yêu quý và coi trọng bởi một bộ phận. Hãy nhìn xem những cầu thủ mà ông ta từng dính vào vấn đề ở mọi CLB dẫn dắt, họ đều là người Châu Phi da màu. Cơ mà tất nhiên rồi, ông ta quá thông minh để bị bắt bớ, đơn giản chỉ bằng cách không thừa nhận mà thôi.”

“Tôi không thể hiểu tại sao mình lại không được cống hiến cho Man City nhiều như mong muốn ở mùa giải trước, dù rằng tôi nghĩ những thông số ở mình thậm chí còn tốt hơn một vài cầu thủ. Có cảm giác ông ta ghen tị với tôi, xem tôi như kẻ thù, cứ như thể tôi sẽ tỏa sáng lu mờ ông ta vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X