Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure tin Man City sẽ vượt qua khủng hoảng

Thứ Tư 18/03/2015 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure của Man City tin rằng đội nhà sẽ vượt qua khủng hoảng trong thời gian sớm nhất, để đền đáp ân tình của người hâm mộ.

Man City đang gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay. “Thiếu gia” thành Manchester đứng trước nguy cơ trắng tay, khi bị loại ở League Cup, FA Cup, trong khi cơ hội ở đấu trường Champions League và Champions League cho Man Xanh là không nhiều.

Ở đấu trường Premier League, các nhà đương kim vô địch đang để Chelsea bỏ xa tới 6 điểm sau 29 vòng đấu. Ở đấu trường Premier League, đội chủ sân Etihad có nguy cơ bị loại khi thua 1-2 trước Barca ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Sáng mai (19/3), Man City sẽ có trận đấu lượt về với Barca trên sân Nou Camp. Đội bóng của huấn luyện viên Pellegrini đang bị chỉ trích dữ dội về màn trình diễn nghèo nàn ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Yaya Toure tin Man City se vuot qua khung hoang hinh anh
Man City thất bại 1-2 trước Barca ở trận lượt đi

Mới đây, tiền vệ Yaya Toure của Man City khẳng định, sẽ thi đấu hết mình, sớm thoát khỏi khủng hoảng để đáp lại ân tình của các cổ động viên và ban lãnh đạo đội bóng.

“Chúng tôi đều biết những gì phải làm. Các ông chủ đã đầu tư rất nhiều tiền bạc để biến chúng tôi thành một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Chúng tôi sẽ có gắng chứng minh được điều đó cho người hâm mộ và ban lãnh đạo, những người đáp giúp đỡ chúng tôi” – Yaya Toure cho biết.

“Mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã thi đấu rực rỡ, tất cả đều nói rằng chúng tôi là một đội bóng hàng đầu châu Âu. Nhưng sau đó mọi chuyện đã xảy ra đột ngột, chúng tôi đã gặp một số vấn đề và chúng tôi đang là đội tồi tệ nhất trên thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi có thể đối phó với điều này” – Yaya Toure của Man City nói thêm.

Với thất bại 1-2 trong trận lượt đi, ở trận lượt về, Yaya Toure và các đồng đội sẽ phải thắng Barca cách biệt 2 bàn mới có thể giành vé đi tiếp. Trận đấu giữa Barca với Man City diễn ra vào lúc 2h45 ngày 19/3 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X