Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Arteta sẽ thành công tại Arsenal, nhưng chỉ khi…’

Thứ Tư 18/12/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Manchester City, Yaya Toure không cảm thấy Mikel Arteta sẽ dễ dàng nếu đến Arsenal.

Theo cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà, trợ lý của Pep Guardiola chỉ thành công tại CLB cũ nếu được tạo điều kiện tốt nhất.

Arteta được Arsenal quan tâm


Arsenal đã chia tay với Unai Emery cuối tháng 11 và đưa trợ lý Freddie Ljungberg lên tạm quyền. Nhưng mọi chuyện chưa mấy tươi sáng với họ khi 5 trận đã qua trên mọi đấu trường chỉ có 1 chiến thắng còn lại 2 hòa, 2 thua.

‘Mikel Arteta sẽ thành công tại Arsenal, nhưng chỉ khi…’ hình ảnh
Mikel Arteta có thể trở lại Arsenal

Ljungberg đang nhận vô số chỉ trích và lãnh đạo Arsenal cũng gấp rút tổ chức những cuộc đàm phán tìm HLV mới. Trong số các ứng cử viên, Mikel Arteta đang được đánh giá cao nhất.

Toure nói lên quan điểm


Đại diện của Arsenal đã gặp trực tiếp Arteta, người đang làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City. Cựu thành viên của sân Etihad, Yaya Toure đã cho biết quan điểm về việc này. Anh nói trên Associated Press:

“Đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn. Tại sao? Bởi vì Arsenal đang gặp những trục trặc và tôi nghĩ nếu các lãnh đạo tại đó lắng nghe và làm theo những gì Arteta vạch ra, có lẽ hệ thống sẽ hoạt động hiệu quả.”

“Bất cứ khi nào bạn đến một CLB đang gặp khó khăn, bạn cũng cần sự ủng hộ của lãnh đạo. Bạn cần được lắng nghe và làm những gì mình muốn. Rõ ràng Man City có thể chi tiêu nhiều hơn Arsenal và tôi nghĩ nó sẽ khá phức tạp.”


Tuy nhiên, Toure sau 2 năm làm việc cùng Arteta ở Man City tin rằng cựu tiền vệ này có bản lĩnh và tầm nhìn để giúp Arsenal trở lại. “Anh ấy rất thông minh và đã có được rất nhiều kinh nghiệm qua các trận đấu”, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà nói thêm.

“Tôi nghĩ Arteta là một người rất phù hợp cho Arsenal. Họ cần HLV với một tư duy mới với những điều chỉnh mới và tôi nghĩ anh ấy có thể làm được điều đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X