Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure tiết lộ tham vọng lớn với Man City

Thứ Sáu 05/04/2013 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gia hạn hợp đồng với Man City, Yaya Toure nhấn mạnh anh khát khao cùng đội bóng chủ sân Etihad giành những chiến thắng mới.

Như đã biết, các cuộc thương lượng giữa người đại diện của Yaya Toure với ban lãnh đạo Man City cuối cùng đã đi đến thống nhất. Toure đã quyết định ở lại Man City thêm 4 năm nữa và hưởng lương hơn 200.000 bảng/tuần.

yaya toure
 

Tiền vệ 29 tuổi người Bờ Biển Nga bày tỏ niềm vui trước tình cảm mà các fan dành cho anh đồng thời cho biết anh muốn cùng Man City hướng đến những mục tiêu chinh phục mới. “Tôi sẽ không quên tình cảm mà các fan, CLB và lãnh đạo Man City dành cho mình. Sẽ chẳng có gì đáng hài lòng hơn với tôi là kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo này. Tôi muốn tiếp tục cùng đội bóng giành các danh hiệu mới, tiếp tục làm nên lịch sử ở Etihad.

Khoảng thời gian đã qua của tôi ở đây tràn đầy niềm vui và tôi nóng lòng muốn tận hưởng những ngày vui mới. Man City là CLB tuyệt vời một phần là bởi có các fan luôn ủng hộ đội bóng đến cùng bất chấp chuyện gì xảy ra đi nữa”. Đề cập đến mùa giải đang diễn ra của Man City, Toure thừa nhận cơ hội bảo vệ vương miện ở Premier League có thể không còn nhưng Man City sẽ chiến đấu vì ngôi á quân và còn cơ hội vô địch cúp FA.

“Có thể chúng tôi không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Premier League nhưng Man City có thể kết thúc mùa giải ở vị trí á quân và vô địch cúp FA lần thứ 2 trong 3 năm qua. Đấy là thành tựu không tồi đối với một đội bóng đã không chiến thắng suốt một thời gian dài”.

Hướng đến tương lai, Toure cho rằng Man City cần phải sẵn sàng để chinh phục những danh hiệu mới ở mùa giải tiếp theo. “Chúng tôi phải nỗ lực để kết thúc mùa giải này một cách thành công nhất có thể sau đó chuẩn bị để chinh phục các danh hiệu mới ở mùa sau. Bóng đá luôn là môn thể thao đầy thách thức, là trò chơi ô chữ mà bạn cần tìm ra lời giải. Nhưng chính vì thế mà tất cả chúng ta đều yêu mến môn thể thao này. Bạn cần phải vận dụng các kỹ năng, trí thông minh và sức mạnh để cải thiện bản thân và đó là những gì Man City muốn làm”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X