Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure tiếp tục “nũng nịu” Man City

Thứ Năm 19/02/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trở lại từ CAN 2015, tiền vệ phòng ngự Yaya Toure đang khiến cho NHM của nửa xanh thành Manchester cảm thấy lo lắng khi lại “dọa” rời Etihad.

Yaya Toure tiep tuc nung niu Man City hinh anh
Toure dọa rời Man City.

Thời quan qua, Man City như sống dở, chết dở khi hàng loạt ngôi sao vắng mặt vì tham dự CAN 2015, trong đó có Toure và Bony. Sau khi giúp Bờ Biển Ngà đăng quang tại giải vô địch châu Phi, tiền vệ 31 tuổi đã khiến cho NHM nửa xanh thành Manchester như ngồi trên đống lửa khi bóng gió muốn rời Etihad.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, Yaya Toure đang bóng gió muốn rời Man City khi mùa giải năm nay kết thúc sau khi không còn hứng thú tại Etihad. Được biết, cựu cầu thủ của Barca muốn tìm kiếm một môi trường bóng đá mới trước khi tính đến chuyện giải nghệ giống như người anh Kolo Toure (mới đây Kolo Toure đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 33 và đang tính tới chuyện giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc).

Mùa giải năm nay, Yaya Toure tiếp tục trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Man City. Tính từ đầu mùa, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã chơi tổng thể 20 trận cho đội chủ sân Etihad và ghi được 9 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Chưa hết, Toure tiếp tục trở thành lá chắn thép từ xa trước khung thành của thủ môn Joe Hart.

Mặc dù bóng gió rời Man City song giới chuyên gia nhận định rằng đây chỉ là chiêu bài của Toure hòng đòi đội bóng tăng lương. Theo phân tích, cầu thủ 31 tuổi lại tiếp tục làm nũng đội chủ sân Etihad sau khi đội bóng này khốn khổ bởi sự thiếu vắng của anh trong thời gian qua.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Toure làm nũng Man City. Còn nhớ cách đây không lâu, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà thể hiện thái độ giận ra mặt sau khi đội bóng không nhớ đến ngày sinh nhật của mình và ngay sau đó đội chủ sân Etihad phải bù đắp bằng hành động tăng lương.

Hiện tại chưa có thông tin nào khẳng định từ Toure và từ CLB Man City. Nếu thông tin này là thật thì Man City chắc chắn sẽ phải nhanh chóng nghĩ tới việc chiều lòng tuyển thủ người Bờ Biển Ngà trước giai đoạn gay cấn của mùa giải.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X