Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure sợ nhất người thừa của MU?

Thứ Ba 19/11/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure đánh giá cao tiền vệ Nemanja Matic, cựu sao Man City cho rằng cầu thủ người Serbia là người gây nhiều khó khăn nhất cho anh trong sự nghiệp thi đấu.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Yaya Toure ngại nhất Matic


Tiền vệ Yaya Toure có 8 năm gắn bó với Man City, anh từng là một trong những trụ cột không thể thay thế của Man xanh. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng, chuyền dài và dứt điểm tốt.
 
Yaya Toure đánh giá cao tiền vệ Nemanja Matic hình ảnh

Yaya Toure đánh giá cao Matic


Trong thời gian chơi bóng ở Etihad, Toure đã cùng Man xanh giành 3 chức vô địch Premier League và FA Cup. Năm ngoái anh đã quyết định ra đi do không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Hiện cầu thủ sinh năm 1983 đang chơi cho CLB Qingdao Huanghai ở Trung Quốc.

Trong một phát biểu mới đây, Yaya Toure đánh giá cao tiền vệ Nemanja Matic, cựu sao Man City cho rằng cầu thủ người Serbia là người gây nhiều khó khăn nhất cho anh trong sự nghiệp thi đấu.

“Tôi đã từng chơi cho Barca, Man City hay Monaco. Tôi đã từng đối đầu với rất nhiều những tiền vệ trung tâm chất lượng, tôi nghĩ Matic là người khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất. Cậu ấy có thể hình và khả năng tranh chấp tốt. Cậu ấy không nhanh nhẹn nhưng rất mạnh mẽ, thông minh”.

“Sức ép từ Matic khiến những cầu thủ hàng đầu cũng phải lúng túng trong việc xử lý bóng. Những lần đụng độ giữa tôi và cậu ấy, cuộc chiến ở khu vực giữa sân luôn rất căng thẳng. Đối với tôi, Matic luôn là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới”.

Chia sẻ với báo chí mới đây, Yaya Toure mong muốn trở lại Premier League ngay sau khi kết thúc hợp đồng với đội hạng 2 Trung Quốc. Hiện một số đội bóng tầm trung ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh vẫn sẵn sàng ký hợp đồng với cựu sao Man City.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X