Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure sẽ chia tay Man City vì Pep Guardiola

Thứ Ba 02/02/2016 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola đã chính thức cập bến Man City. Tiền vệ Yaya Toure đã đánh tiếng muốn ra đi sau khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha chính thức cập bến Etihad.


Cách đây không lâu, Man City đã chính thức xác nhận HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt đội bóng này bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Tiền vệ David Silva là cầu thủ đầu tiên hưởng lợi từ sự có mặt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Không có cầu thủ nào của Man xanh hiểu tiki-taka hơn cầu thủ mang áo số 21 của Man City. Cầu thủ này từng chơi thành công với cả Andes Iniesta và Xavi, hai học trò cũ của Pep, ở đội tuyển Tây Ban Nha. Pep có thể biến Silva trở thành một nhạc trưởng thực sự tại sân Etihad.
Yaya Toure se chia tay Man City vi HLV Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola chính thức tới Man City
Tiền đạo Sergio Aguero nhiều khả năng cũng sẽ được Pep trọng dụng. Trong quá khứ, cựu HLV của Barca từng đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ người Argentina. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ hiện thực hóa giấc mơ Champions League của El Kun. Các cầu thủ trẻ của Man City cũng sẽ được trao cơ hội nhiều hơn khi Pep tới Etihad. Khi còn dẫn dắt Barca, Pep tỏ ra mát tay trong việc sử dụng cầu thủ từ lò đào tạo.
Vì sao nói Guardiola chỉ là người thường, không phải vĩ nhân?
Không nhiều người bất ngờ trước tin Pep Guardiola sẽ tới dẫn dắt Man City vào đầu mùa giải sau. Hóa ra suy nghĩ của chiến lược gia lừng danh này cũng chẳng...
Cầu thủ lo nhất sau khi Pep tới Etihad chính là tiền vệ Yaya Toure. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vốn là học trò của Pep ở Barca, nhưng giữa họ xảy ra mâu thuẫn rất lớn. Tháng trước, người đại diện của Toure, Dmitri Seluk thậm chí phát biểu: "Pep không phải là nhà cầm quân quá tài năng. Ông nội tôi cũng có thể giành những danh hiệu với hai đội bóng này bởi họ sở hữu quá nhiều cầu thủ giỏi”. Báo chí Anh cũng khẳng định, Toure đã đánh tiếng rời Etihad vào cuối mùa. Nhiều khả năng anh sẽ cập bến Inter Milan ở Hè 2016.
Yaya Toure se chia tay Man City vi HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Toure sẽ rời Man City vì sự có mặt của Pep
Tiền đạo Bony cũng là một trong những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Pep. Tiền đạo này có lối chơi đậm chất thể lực, trong khi Pep luôn đánh giá cao cầu thủ chơi đầu óc và kỹ thuật. Ngay từ lúc này, cựu chân sút của Swansea nên tìm cho mình một bến đỗ mới đi là vừa. Sự có mặt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng khiến giải Ngoại hạng Anh mùa tới đáng xem hơn rất nhiều.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X