Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man City thoát cảnh thất nghiệp

Thứ Tư 29/08/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure sắp có CLB mới. Đại diện của người được xem là huyền thoại Man City thông báo anh đã hoàn tất kiểm tra y tế tại một đội thuộc thủ đô London.

Toure rời Man City


Kết thúc mùa 2017/18 cũng cùng lúc hợp đồng của Yaya Toure với Man City đáo hạn. Tương lai của tiền vệ kỳ cựu này thực ra không còn quá bí mật. Ngay từ sau sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola tại Man City hè năm 2016, vai trò của Toure đã trở nên mờ nhạt.

Toure từng là trụ cột không thể thiếu của Man City trong 6 mùa giải liên tiếp từ khi chuyển đến từ Barcelona năm 2010. Nhưng phong cách thi đấu không mấy được Guardiola ưa thích từ khi còn hợp tác tại Barca là một điểm trừ của cầu thủ 35 tuổi.

Yaya Toure sắp có CLB mới tại London hình ảnh

Yaya Toure sắp có CLB mới sau khi rời Man City


Toure có số lần ra sân suy giảm ở mùa 2016/17. Đến mùa trước, anh chỉ có vỏn vẹn 17 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường, 10 tại Premier League và có một số không nhỏ là từ ghế dự bị.

Như một hệ quả tất yếu, sau mùa 2017/18, Toure nói lời từ biệt Man City. Trước khi rời đi, tiền vệ sinh năm 1983 cùng họ giành 7 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 3 chức vô địch Premier League.

Sắp có bến đỗ mới


Từng có tin Yaya Toure sẽ tới West Ham để đoàn tụ với thầy cũ Manuel Pellegrini. Nhưng điều đó đã không thành hiện thực khi The Hammers đã có các tân binh khác và bác bỏ suy đoán.

Dù vậy, người đại diện Dimitry Seluk của Toure mới tiết lộ thông tin sốt dẻo. Theo đó, Yaya Toure sắp có CLB mới và mới hoàn tất thủ tục quan trọng với họ. “Yaya Toure đã kiểm tra y tế tại một bệnh viện ở London”, Seluk viết trên trang cá nhân. “Cậu ấy sắp ký hợp đồng mới.”

Không loại trừ khả năng Toure sẽ tái ngộ Man City và Guardiola trong mùa giải tới nhưng với tư cách đối thủ. Ngay sau khi rời Man City, anh đã cáo buộc HLV Guardiola có hành vi phân biệt đối xử với các cầu thủ châu Phi.

Guardiola đáp trả cáo buộc của trò cũ như sau: “Đó là một lời nói dối và Toure biết điều đó.”



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X