Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure:" Rooney à, hi vọng đến cuối mùa cậu vẫn giữ nổi nụ cười"

Thứ Hai 20/02/2012 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự thù địch giữa Man Utd và Man City đã truyền sang cả những cầu thủ của hai đội, khi Yaya Toure buông lời thách thức Rooney sau khi bị chính "chàng hói" chế giễu.

Ai cũng biết Manchester United và Manchester City sống cùng một thành phố, nhưng không chịu đứng dưới một gầm trời và không muốn ở chung một bầu không khí. Hai nửa xanh đỏ thành Manchester luôn là một trong những cặp đại địch đáng chú ý nhất tại Premier League, nhất là trong những mùa giải gần đây khi Man City nhận được sự hậu thuẫn vững mạnh về mặt tài chính nên không ngừng tăng cường tham vọng.

Yaya Toure không ngại buông lời thách thức Rooney

Thậm chí mối quan hệ thù địch ấy còn khiến hai đội gây xích mích với nhau chỉ vì những chuyện lẽ ra chẳng liên quan đến mình. Chuyện là sau khi đội tuyển Bờ Biển Ngà thất bại trước Zambia tại CAN Cup trong trận chung kết và đánh mất chức vô địch châu Phi, Rooney đã chia sẻ trên trang cá nhân Twitter những lời lẽ châm chọc anh em nhà Toure là Yaya và Kolo về thất bại này. Nguyên nhân cũng là bởi mâu thuẫn giữa hai câu lạc bộ thành Manchester.

Phản ứng trước hành động có phần thái quá của Rooney, Yaya Toure cũng không vừa khi lên tiếng thách thức Rooney:" Nếu Rooney cảm thấy thất bại của Bờ Biển Ngà có gì đáng cười thì đó là suy nghĩ của cậu ấy. Rooney là một cầu thủ giỏi và tôi cũng thích cậu ấy. Nhưng rõ ràng Rooney nên biết Bờ Biển Ngà không chỉ có tôi, ngoài ra còn có những cầu thủ khác như Drogba, Kolo và Tiote nên tôi nghĩ cậu ấy nên cẩn trọng với chủ kiến của mình. Tôi nghĩ rằng có không ít người cho rằng Bờ Biển Ngà hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng, bởi lẽ một số người bạn của tôi cho rằng thật khó tin khi chúng tôi thất bại.

Những gì tôi có thể nói là thất bại ở cúp vô địch châu Phi sẽ tiếp thêm động lực cho tôi để sẵn sàng với cuộc đua giành ngôi vô địch tại Premier League. Hi vọng đến cuối mùa người cười không phải là Rooney mà là tôi".

Yaya Toure đang có ý định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thất bại cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà tại CAN Cup. Hiện tại, Manchester City vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn so với MU, thế nên Yaya Toure hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc tiền vệ này có thể nở nụ cười vào cuối mùa nếu Rooney và các đồng đội không tập trung tối đa sức lực cho cuộc đua tới ngôi vô địch.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X