Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một Man City cẩu thả đã suýt bị trừng phạt!

Chủ Nhật 07/04/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton. Người cũ cảm thấy Man City đã có một trận đấu không tốt và may mắn khi đối thủ chỉ là Brighton.

Theo Yaya Toure, Manchester City đã có màn trình diễn kém ấn tượng ở bán kết FA Cup với Brighton. Cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà đặt dấu hỏi về việc The Citizens sẽ ra sao nếu đụng một đội bóng mạnh hơn.

Man City vượt qua Brighton


Chỉ sau 4 phút của trận đấu trên sân Wembley, Gabriel Jesus đã giúp Man City vượt lên dẫn trước. Nhưng đó cũng là tất cả những gì hai đội làm được ở trận này. Man City không dám mạo hiểm, chủ động kiểm soát chặt chẽ thế trận từ sớm trong khi Brighton lại có sức công quá yếu.

Yaya Toure phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton hình ảnh
Man City chỉ thắng Brighton 1-0 nhờ bàn thắng của Jesus

Chung cuộc, Man City thắng tối thiểu 1-0 để giành vé vào chung kết FA Cup. Sau trận, HLV Pep Guardiola bắt đầu mơ mộng về cú ăn 4 lịch sử.

Toure không đánh giá cao


Yaya Toure phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton. Người từng có 8 năm gắn bó với The Citizens không ấn tượng với màn trình diễn của họ đêm thứ 7.

Man City 1-0 Brighton Otamendi di bong

Yaya Toure phát biểu sau trận Man City 1-0 Brighton không hài lòng với CLB cũ


“Tôi nghĩ rằng với Guardiola, ông ấy không chỉ hài lòng với kết quả mà còn là nhiều thứ khác”, Toure nói với BBC Sport. “Nhưng hôm nay, tôi đã có một chút lo lắng. Man City tỏ ra thiếu năng lượng và có phần cẩu thả. Sau bàn thắng đầu tiên, chúng ta đã thấy Brighton thi đấu còn sáng sủa hơn. Nếu họ phải đối mặt với một đội bóng mạnh hơn, họ sẽ bị loại.”

Sự tập trung của Man City giờ sẽ dành cho Champions League nơi năm thứ 2 liên tiếp họ sẽ đối mặt với một đội bóng Premier League khác ở tứ kết. Mùa trước, đoàn quân của Guardiola đã thua Liverpool với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận và bị loại khỏi giải.

Lần này, đối thủ của Man City là Tottenham. Họ sẽ có chuyến hành quân tới sân bóng mới khai trương của Spurs vào rạng sáng thứ 4 tới ở tứ kết lượt đi Champions League.

Xem lại video tổng hợp trận Man City 1-0 Brighton:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X