Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure phản thầy Pellegrini, nội bộ Man City lục đục?

Thứ Tư 31/12/2014 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Man City đã bất ngờ đi xuống khi họ bị Burnley cầm hoà trên sân nhà, và mới đây mọi việc còn có phần xấu đi khi nội bộ đội bóng có những dấu hiệu rạn nứt xuất phát từ Yaya Toure.

Toure khang dinh anh khong gap van de ve the luc trong tran gap Burnley
Toure khẳng định anh không gặp vấn đề về thể lực trong trận gặp Burnley

Manchester City đã có trận đấu chia tay năm 2014 theo một cách mà không một CĐV nào trên sân Etihad muốn chứng kiến. Các nhà ĐKVĐ đã nhập cuộc rất tự tin khi chỉ phải tiếp đón một Burnley đang ngụp lặn ở tốp cầm đèn đỏ và nhanh chóng có được 2 bàn thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên phong độ của Man City lại giảm sút một cách khó hiểu trong hiệp 2 và để đội khách san bằng cách biệt, qua đó đành chấp nhận trận hoà 2-2 đầy nuối tiếc trên sân nhà.

Sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini dĩ nhiên là người chịu nhiều chỉ trích nhất khi ông không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước một đối thủ mới lên hạng, thậm chí sức ép còn gia tăng đối với ông khi tiền vệ trụ cột Yaya Toure không có trong danh sách thi đấu hôm đó. Vị chiến lược gia người Chile đã thổ lộ rằng nguyên nhân là do Toure dính chấn thương háng sau trận đấu với West Brom trong ngày Lễ tặng quà và vì thế anh không thể ra sân thi đấu.

Tuy nhiên mới đây chính cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã lên tiếng phản bác lại ông thầy trên trang Twitter cá nhân của mình. Theo đó, Toure khẳng định không có chuyện anh dính chấn thương trong trận đấu vừa qua: “Tôi chỉ muốn giải thích rõ rằng HLV để  tôi nghỉ ngơi trong trận gặp Burnley, tôi không bị chấn thương. Hy vọng rằng tôi có thể thi đấu trong trận gặp Sunderland.”

Với tiết lộ mới này, rất nhiều người một lần nữa đã đặt câu hỏi về những mâu thuẫn trong nội bộ của Man City và liệu rằng tương lai của Yaya Toure ở sân Etihad có đang được đảm bảo? Mùa hè vừa qua lần đầu tiên người ta thấy cả tiền vệ số 42 lẫn người đại diện của mình thể hiện rõ ý định rời Man City để tới PSG nhưng không thành. Trải qua khoảng thời gian đầu gặp trục trặc khi thi đấu không tốt, giờ đây khi vừa mới lấy lại được cảm giác ghi bàn vốn có với 5 bàn thắng sau 7 trận thì Toure lại tiếp tục cho thấy những bất ổn trong màu áo The Citizens.

Dù sao đi nữa phong độ của Man City cũng đang có dấu hiệu lạc quan hơn bao giờ hết bởi trước trận đấu gặp Burnley đoàn quân của HLV Pellegrini đã có chuỗi 7 trận thắng tại Premier League. Thậm chí nếu tính trên mọi đấu trường thì chuỗi trận này đã lên tới con số 9, ngang bằng với thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng lập được trong mùa giải 2011/2012. Vào giữa tuần này Man City sẽ có trận đấu đầu tiên của năm 2015 với Sunderland ở vòng 20 Premier League.

Xem lại trận Man City 2-2 Burnley

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X