Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure: "Phải vô địch Champions League, Man City mới thực sự được tôn trọng"

Thứ Tư 15/08/2012 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù đã có được chiếc cúp danh giá mang tên Premier League sau 44 năm chờ đợi, nhưng Yaya Toure cho rằng với Man City, thế là chưa đủ. Họ cần Champions League để cả thế giới có thể đánh giá đúng hơn về thực lực của họ.

Chỉ có Champions League mới đem lại vinh quang thực sự cho Man City trên trường quốc tế, đây là lời khẳng định của Yaya Toure, tiền vệ trụ cột của Man City. Còn nhớ, dù đã lên ngôi một cách nghẹt thở tại Premier League nhưng Man City vẫn bị coi là một thiếu gia mới lớn tại toàn châu Âu. Và với những lời nói đó không phải là không có lí do: chiến dịch châu Âu của họ đã bị chặn đứng khi còn trong trứng nước. Họ đã không thể vượt qua được những đội bóng như Bayern Munich và Napoli tại Champions League, và sau đó là Sporting Lisbon tại Europa League.

Danh hiệu đầu tiên của Man City
Khởi đầu hừng hực của Man City


" Chúng tôi cần danh một vài danh hiệu, như Champions League chẳng hạn, để nhận được sự tôn trọng từ các đội bóng khác " - Yaya Toure phát biểu - " Điều đó thực sự khó khăn, nhưng tôi tin vào các đồng đội của mình nơi đây. Chất lượng đội hình của Man City là rất tốt. Chúng tôi đã bỏ lỡ Champions League mùa trước, tuy nhiên bây giờ chúng tôi đã có đôi chút kinh nghiệm ở đấu trường này. Tại Champions League, bạn phải thắng tất cả các trận trên sân nhà và kiếm được càng nhiều điểm trên sân khách càng tốt. "

" Năm ngoái chúng tôi dành được 10 điểm sau vòng bảng. Như lẽ thường, số điểm này đủ để đưa bất kì đội bóng nào vào Vòng 2. Mùa bóng năm nay Man City sẽ khác. Mọi người đang rất phấn chấn về việc tham dự Champions League. Chelsea hay Man Utd đã từng lọt vào chung kết Champions League, tại sao chúng tôi lại không thể? Chúng tôi có thể vô địch."

Với quyết tâm sau trận thắng 3-2 tại Community Shield trước Chelsea, Man City đang hừng hực khí thế bước vào mùa giải mới. Biểu hiện đầu tiên là chữ kí của Jack Rodwell, và sắp tới đây là Daniel Agger.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X