Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure nhen nhóm hy vọng vô địch cho Man City

Thứ Tư 16/04/2014 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pellegrini khẳng định, tiền vệ ngôi sao Yaya Toure sẽ kịp trở lại trước khi mùa giải này kết thúc.

Chấn thương của Yaya Toure là một ác mộng thực sự với Man City, bởi trong số các tiền vệ trung tâm còn lại, không ai chơi công thủ toàn diện như ngôi sao người Bờ Biển Ngà này.
 

Trong chuyến làm khách Liverpool cách đây ít ngày, Yaya Toure chỉ có mặt trên sân 19 phút trước khi dính chấn thương khá nặng và phải nhường chỗ cho Garcia. Không có tuyển thủ Bờ Biển Ngà cũng chính là một phần nguyên nhân khiến Man City nhận thất bại 2-3 tại Anfield.

Theo chẩn đoán ban đầu, Toure có nguy cơ phải nghỉ hết mùa giải. Nếu điều tồi tệ ấy trở thành sự thật, đó sẽ là cơn ác mộng với NHM Man City. Mùa này, cựu ngôi sao của Barca chính là mắt xích không thể thiếu của The Citizens với 18 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. “Không tệ như mọi người nghĩ. Chấn thương cơ bắp của Toure không quá nghiêm trọng, cậu ấy cần 10 đến 14 ngày để hồi phục và sẽ sớm ra sân trở lại”, HLV Pellegrini trấn an NHM Man City.

Trong trường hợp Toure kịp bình phục theo như tuyên bố của HLV Pellegrini, cơ hội vô địch Premier League cho Man City sẽ trở nên sáng hơn. Nhiều khả năng Toure sẽ vắng mặt 3 trận gặp Sunderland (16/4), West Brom (21/4) và Crystal Palace (27/4). Tuy nhiên, tuyển thủ Bờ Biển Ngà có thể trở lại ở trận đấu quan trọng nhất gặp Everton (3/5), đối thủ đang cạnh tranh suất dự Champions League. Chỉ cần hạ Everton, khả năng lên ngôi của Man City là không hề nhỏ bất chấp họ hiện kém Liverpool tới 7 điểm. Man City thi đấu ít hơn đối thủ 2 trận, trong khi Liverpool và Chelsea sẽ phải tự loại nhau trong trận đại chiến vòng 36.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X