Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure muốn trở thành… Paolo Madini tại sân Etihad

Thứ Bảy 27/06/2015 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu tiền vệ Yaya Toure của Man City đang muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo The Citizens đồng thời trở thành một “Paolo Maldini 2.0” tại sân Etihad.

Yaya Toure cua Man City muon tro thanh Paolo Madini tai san Etihad hinh anh
Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Man City

Giai đoạn trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tiền vệ Yaya Toure của Man City đã liên tục trở thành chủ đề “hot” trên khắp các mặt báo châu Âu. Khi mà tương lai của ngôi sao người Bờ Biển Ngà bị đặt ra nhiều câu hỏi hơn bao giờ hết, tưởng chừng như cựu cầu thủ Barca sẽ nhanh chóng nói lời chia tay với nhà Á quân Premier League.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân Toure đã lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng thành Manchester đồng thời muốn trở thành một “Paolo Maldini mới” tại sân Etihad. Cách đây không lâu, người đại diện của tiền vệ 32 tuổi cũng tiết lộ rằng Toure không hề có ý định rời Man xanh.

Phát biểu trả lời phỏng vấn trên tờ The Mirror, ngôi sao người Bờ Biển Ngà chia sẻ: “Điều này là ước mơ của mỗi cầu thủ. Tôi đã cố gắng thuyết phục mọi người để tiếp tục được chơi bóng trong màu áo Man City. Trong quá khứ, đó là những trường hợp của Paolo Maldini, Franco Barese, Del Piero hay Totti”.

“Họ đều là các nhân tố quan trọng và sẵn sàng cống hiến lâu dài cho một đội bóng. Cá nhân tôi cũng tin rằng mình hoàn toàn đủ sức thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa đồng thời trở thành một người như Paolo Maldini tại sân Etihad. Đó sẽ một thành tích đó thật sự vĩ đại. Sự trung thành chính là yếu tố giúp bạn nhận được thái độ tôn trọng từ phía các CĐV”.

Trên thực tế, Toure cũng sa sút khá nhiều ở mùa giải vừa rồi. Khi mà những gánh nặng tuổi tác đang ngày càng khiến cho cựu tiền vệ Barca trở nên nặng nề, chậm chạp và có phần yếu đuối hơn, đồng nghĩa rằng ngôi sao 32 tuổi cũng gặp không ít khó khăn. Thậm chí, nhiều thời điểm, chính Toure mới là yếu điểm bên phía hàng tiền vệ Man City.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X