Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Trung Quốc, huyền thoại Man City muốn trở lại Premier League

Thứ Năm 14/11/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester City, Yaya Toure mong muốn trở lại Premier League ngay sau khi kết thúc hợp đồng với đội hạng 2 Trung Quốc.

Cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà khẳng định mình vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 2 năm nữa.

Toure rời Trung Quốc


Sau 8 năm tại Man City, Yaya Toure đã nói lời chia tay cuối mùa 2017-18. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1983 trở lại CLB cũ Olympiacos. Chỉ được vài tháng với tổng cộng 5 trận, Toure đã bị thanh lý hợp đồng do không đáp ứng yêu cầu về chuyên môn.

Chán Trung Quốc, Yaya Toure muốn trở lại Premier League hình ảnh
Yaya Toure buồn vui lẫn lộn tại Trung Quốc

Từng có ý định giải nghệ để chuyển sang công tác huấn luyện nhưng với lời mời của Qingdao Huanghai, Toure đã đồng ý tới Trung Quốc chơi tại giải hạng 2. 14 lần ra sân, lão tướng này có 2 bàn cùng 3 kiến tạo.

Đáng nhớ có lần ra sân cuối cùng với Nanton Zhiyu, Toure dính thẻ đỏ chỉ sau 10 giây xuất hiện trên sân. Bỏ qua chi tiết này, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà vẫn có thành công tại Trung Quốc khi cùng Qingdao Huanghai thăng từ hạng 2 lên Super League.

Muốn trở lại Premier League


Khi được hỏi có muốn tiếp tục thử sức tại Premier League hay không, Toure nói với Sky Sports: “Tôi thích điều đó nhưng còn phụ thuộc vào đó là đội bóng nào. Chúng ta sẽ thấy bởi vì đôi khi ở châu Âu mọi người nhìn về lứa tuổi theo một cách khác.”

Yaya Toure sang MU
Tiền vệ 36 tuổi tin mình có thể chơi đỉnh cao thêm 2 năm

“Nó phụ thuộc vào CLB và mục tiêu họ muốn đạt được. Tôi không muốn đi quá xa và van nài ai đó nhưng tôi chỉ muốn họ cho tôi cơ hội, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.”

“Trong suy nghĩ, tôi muốn bản thân chơi bóng thoải mái 1 hoặc 2 năm sau đó tận hưởng cùng gia đình và cố gắng làm việc theo những cách khác. Tôi tự hào về bản thân. Là một cầu thủ bóng đá, đôi khi những tác động bên ngoài là rất đáng kể.”

“Tôi nhớ khi ở Hy Lạp và mọi người suy đoán về sự nghiệp, tôi đã không vui. Một cái gì đó đã bị mất đi. Tôi không thể kiểm soát. Bóng đá là tất cả cuộc sống của tôi từ khi tôi còn là một đứa trẻ cho đến bây giờ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X