Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Yaya Toure muốn ở lại Man City”

Chủ Nhật 22/02/2015 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dimitri Seluk người đại diện của Yaya Toure tiết lộ, tiền vệ người Bờ Biển Ngà muốn gắn bó tương lai của mình với Man City.

Yaya Toure gia nhập Man City vào mùa Hè 2010 từ câu lạc bộ Barca với mức chuyển nhượng 24 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Bờ Biển Ngà trở thành nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ của Man Xanh.

Yaya Toure góp công lớn giúp “thiếu gia” thành Manchester giành 2 danh hiệu Premier League, 1 chức vô địch Football League Cup, 1 Community Shield và 1 FA Cup.

Mùa giải năm nay, phong độ của Yaya Toure của Man City có dấu hiệu đi xuống nên đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Theo một số nguồn tin từ Italia, HLV Mancini đang muốn đưa Yaya Toure sang Inter Milan chơi bóng.

Yaya Toure muon o lai Man City hinh anh
Yaya Toure muốn gắn bó lâu dài với Man City

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Dimitri Seluk người đại diện của Yaya Toure khẳng định thân chủ của mình muốn gắn bó tương lai với Man City càng lâu càng tốt.

“Yaya Toure yêu Man City, anh ấy đang rất hạnh phúc ở câu lạc bộ. Thực tế là anh ấy muốn ở lại với Man City, sẽ không có gì tốt hơn bằng việc anh ấy kết thúc sự nghiệp của mình sau đó làm việc cho Man City ở thời gian sau đó” - Dimitri Seluk cho biết.

“Đó là lý do tại sao tôi muốn Man City gia hạn hợp đồng mới với Yaya Toure để Yaya thấy rằng câu lạc bộ muốn anh ấy là một phần tương lai của đội bóng. Theo tôi, đây không phải là vấn đề tiền bạc, điều quan trọng là việc giữ chân Yaya Toure để anh ấy được trở thành cầu thủ hay nhất câu lạc bộ và được các cổ động viên yêu mến” - Dimitri Seluk nói thêm.

Theo Dimitri Seluk người đại diện của Yaya Toure thì thân chủ của ông sẽ đảm nhiệm được những cương vị quan trọng của Man City sau khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng.

“Khi Yaya Toure ngừng chơi bóng, anh ấy có thể đảm nhiệm vai trò điều hành, có thể là Giám đốc thể thao. Man City hãy suy nghĩ kỹ vì điều đó bởi Yaya Toure đã chơi bóng ở Bỉ, Ukraine, Hy Lạp, Pháp, Tây Ban Nha và Anh.” - Dimitri Seluk khẳng định.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X