Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure muốn Man City bảo vệ thành công chức vô địch Premier League

Chủ Nhật 21/09/2014 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà muốn Man City giành chiến thắng trước mọi đối thủ để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League đã giành được ở mùa giải năm ngoái.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận đại chiến giữa Man City và Chelsea ở vòng 5 sẽ diễn ra trên sân vận động Etihad. Mặc dù, đang là nhà đương kim vô địch Premier League và được thi đấu trên sân nhà nhưng Man City đang bị đánh giá thấp hơn Chelsea.

Bởi vì, Chelsea đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, The Blues là đội bóng duy nhất giành trọn 12 điểm sau 4 vòng đấu, thầy trò Mourinho đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man City tới 5 điểm.
 

Yaya Toure làm mình làm mẩy khiến Manchester City phải đau đầu
Yaya Toure muốn bảo vệ thành công chức vô địch

Dù bị đánh giá yếu hơn Chelsea nhưng tiền vệ Yaya Toure của đội chủ nhà vẫn rất tự tin vào khả việc đội nhà giành kết quả thuận lợi qua từng trận đấu để bảo vệ thành công chức vô địch.

“Chelsea đã khởi đầu mùa giải rất tốt, Liverpool là đội bóng tuyệt vời, Man City cũng đã ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi. Trong khi đó, Arsenal cũng là đội bóng rất hay.” – Yaya Toure đánh giá cao sức mạnh của các  đối thủ.

“Chúng tôi biết mình sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, chúng tôi đang nỗ lực thi đấu để trở thành đội bóng mạnh nhất nếu có thể. Man City đã giành được chức vô địch ở mùa giải năm ngoái, nhưng đó là câu chuyện của quá khứ, bây giờ chúng tôi phải tập trung vào thi đấu.” – Yaya Toure nói thêm.

“Man City muốn bảo vệ thành công chức vô địch, chúng tôi phải làm việc chăm bởi vì tất cả các đội bóng khác sẽ rất muốn đánh bại chúng tôi.” – Yaya Toure muốn Man City bảo vệ thành công chức vô địch.

Trước khi nghĩ đến việc bảo vệ thành công chức vô địch Premier League, Man City cần phải ải Chelsea ở cuộc đối đầu tối nay. Trận đại chiến sẽ diễn ra vào lúc 22h tối này (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X