Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp tại Man City

Thứ Hai 05/11/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Bờ Biển Ngà khẳng định anh sẽ không chuyển tới bất cứ CLB nào khác mà tập trung hết sức đóng góp cho Manchester City.

Gia nhập Man City vào năm 2010 từ Barcelona bằng mức phí 24 triệu bảng, Yaya Toure đã rất nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng của mình nhờ năng lực chuyên môn tốt cùng kinh nghiệm 3 năm được thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao nhất ở Barcelona. Tiền vệ 29 tuổi người Bờ Biển Ngà là một nhân tố không thể thiếu nơi tuyến giữa của The Citizens với khả năng đánh chặn cực tốt, không những thế anh còn rất tích cực tham gia vào hỗ trợ tấn công. Và trong bài phát biểu trước báo giới, Yaya Toure đã tuyên bố anh muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình tại đội bóng thành Manchester.

Yaya Toure và đồng đội Nasri
Yaya Toure muốn gắn bó sự nghiệp của mình tại sân Etihad.

"Không chỉ có vấn đề tiền bạc trong cuộc sống. Nó có thể giúp bạn trang trải cho gia đình, cha mẹ nhưng đó chỉ là về mặt vật chất. Tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc kể từ khi chuyển tới Man City. Rõ ràng Man City chưa thể sánh bằng Barcelona, nhưng tôi tới đây để viết nên lịch sử tại sân Etihad. Tôi chắc chắn khi về già, mọi người ở đây sẽ luôn nhớ tới tên tôi. Tôi muốn cống hiến trọn đời cho Man City để không phụ lòng các CĐV yêu mến đội bóng này. Tuy nhiên trong bóng đá, bạn không thể nói chắc được điều gì." Yaya Toure trả lời phỏng vấn.

Hiện tại, Bayern Munich và cả Barcelona đều đang muốn sở hữu Yaya Toure. Hiện tại, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn còn hợp đồng với Man City tới năm 2017 với mức lương 220,000 bảng/tuần. Như vậy nếu như các đội bóng kia muốn chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi này thì vấn đề lương bổng sẽ là một trở ngại rất lớn, bên cạnh đó phí chuyển nhượng mà "Man xanh" đưa ra chắc chắn không hề nhỏ.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X