Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City

Chủ Nhật 24/02/2013 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Yaya Toure mới đây đã khẳng định tương lai của mình tại Man City bằng việc thể hiện mong muốn được kết thúc sự nghiệp ở Etihad.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên The Sun, Yaya Toure tiết lộ anh cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống tại Man City. Thêm vào đó, anh cũng rất thích vị trí tấn công tự do mà HLV Mancini bố trí cho mình, hơn là vai trò thiên về phòng ngự như tại Barcelona trước đây.

Yaya Toure ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Man City
Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp tại Man City

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho biết: “Tôi muốn cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho Man City thêm một thời gian dài nữa. Thật kì lạ bởi thường thì tôi sẽ chia tay một CLB nào đó trong vòng 2 đến 3 năm, nhưng với Man City thì khác. Tôi muốn ở lại đây lâu nhất có thể. Đôi khi bạn không hài lòng với cuộc sống hay môi trường ở một nơi nào đó, và bạn sẽ quyết định ra đi, nhưng với Man City thì chắc chắn là không”.

“Dĩ nhiên là tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở một nơi tuyệt vời như thế này. Trong 3 năm qua, tôi đã tận hưởng cuộc sống tốt đẹp ở nơi đây, nơi mà tôi cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm từ mọi người”.

Yaya Toure cũng thừa nhận rằng anh đã thi đấu tốt hơn khi được HLV Mancini bố trí trong vai trò tấn công nhiều hơn. Toure nói thêm: “Tôi cảm thấy mình thi đấu tốt hơn khi được ông ấy (HLV Mancini) bố trí đá cao hơn. Kể từ khi đến đây tôi thấy mình làm tốt hơn rất nhiều, được tham gia tấn công nhiều hơn, điều đó thật khác biệt so với vai trò trước đây của tôi tại Barcelona, hơi thiên về phòng thủ”.

Cuối cùng, Yaya Toure cảm thấy một chút tiếc nuối khi không thể cùng các đồng đội thi đấu khi anh phải trở về tham dự CAN 2013, qua đó gián tiếp để Man Utd nới rộng cách biệt trên BXH. Tiền vệ 29 tuổi chia sẻ: “Thật khó khăn khi bạn không thể ở đó và giúp các đồng đội của mình. Tôi đã phải trở về tham dự CAN 2013 và vắng mặt ở Man City trong 1 tháng”.

“Tháng một vừa qua, Man City đã có những trận đấu khó khăn, bên cạnh đó còn là mật độ khá dày với tần suất 3 ngày/trận. Điều đó khiến chúng tôi không thể có được kết quả tốt. Tôi cảm thấy rất buồn khi không thể giúp gì cho các đồng đội lúc đó, nhưng đây là một phần của bóng đá và chúng ta phải biết cách chấp nhận nó”.

Minh Minh (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X