Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure: "MU giờ chìm trong cái bóng của Man City"

Thứ Tư 09/05/2018 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Yaya Toure hạ thấp MU, khi cho rằng đội bóng của mình đã vượt xa kình địch hàng xóm.

Yaya Toure nói về MU

Sau 8 năm thành công rực rỡ tại đội chủ sân Etihad, Yaya Toure sẽ ra đi vào cuối mùa giải này, theo xác nhận của chính HLV Pep Guardiola. Vào đêm nay, anh cũng có lần cuối được thi đấu trên sân nhà, khi Man City tiếp đón Brighton trong trận đấu bù.
 
Cùng Man xanh, Toure đã giành được 3 danh hiệu Premier League, 2 Cup Liên đoàn và 1 FA Cup. Chia sẻ về khoảng thời gian của mình, tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho biết: “Khi tôi tới Man City, mục tiêu chính của chúng tôi là đẩy Man United vào dĩ vãng, dưới cái bóng của chính mình.”
 
“Chúng tôi không thể so sánh với họ, Man United sở hữu rất nhiều danh hiệu, tham dự nhiều trận chung kết Champions League, nhưng đó là mục tiêu để chúng tôi hướng đến, mặc dù vô cùng khó khăn.”

Sắp rời Etihad, Yaya Toure hạ thấp MU

Sắp rời Etihad, Yaya Toure hạ thấp MU

Chia sẻ về trận đấu đáng nhớ nhất

“Trận bán kết FA Cup là một phần quan trọng, khi chúng tôi đánh bại họ rồi sau đó giành danh hiệu đấu tiên. Chắc chắn, MU cản đường chúng tôi, và Man City cần phải vượt qua họ. MU là một thế lực đã giành danh hiệu Premier League năm đó. Họ bước vào trận đấu với sự tự tin tuyệt đối, và nghĩ rằng sẽ đánh bại chúng tôi.”
 
“Tôi không bao giờ quên trận đấu đó. Trong giờ nghỉ, chúng tôi gần như đã tranh cãi trong phòng thay đồ. Hoặc ra ngoài chiến đấu như những người đàn ông, hoặc về nhà và nói với Ngài Chủ tịch: “Cảm ơn đã trả lương nhưng chúng tôi biến đây, đừng mơ CLB này làm nên trò trống gì.”
 
Nói về sự nghiệp của mình, Yaya Toure tiếp tục: “Tôi nghĩ nếu như ngày nào đó tôi từ giã sự nghiệp, có lẽ tôi sẽ nhận được sự tôn trọng nhiều hơn. Những gì tôi đã đạt được trong bóng đá, và cả những lần bỏ lỡ danh hiệu cá nhân.”
 
“Đó là lý do tôi cảm thấy hơi buồn khi mọi người đặt rất nhiều áp lực lên Paul Pogba, mọi người luôn so sánh cậu ấy với tôi. Chúng tôi hoàn toàn khác nhau. Sau mùa giải này, có thể tôi sẽ ở lại Premier League, đối đầu với Man City nhưng chắc chắn, không bao giờ ăn mừng khi ghi bàn vào lưới họ.”
 
Những gì Yaya Toure hạ thấp MU ở mùa giải này không phải vô lý, khi Man City đã thống trị Premier League tuyệt đối. Dự kiến, mùa bóng năm sau sẽ chứng kiến một cuộc cạnh tranh hấp dẫn hơn, với 2 CLB thành Manchester vẫn là ứng viên hàng đầu. 

Xác định ngôi sao đầu tiên rời Man City hè này
Danh tính cái tên đầu tiên chia tay đội 1 Man City vào cuối mùa giải này mới được xác định. HLV Pep Guardiola cho biết tiền vệ Yaya Toure rời Man City sau 8...
Nhận định Man City vs Brighton (2h00 ngày 10/5): Một tượng đài mới
Màn chạm trán giữa Man City vs Brighton không còn nhiều ý nghĩa, ngoài việc thầy trò Pep Guardiola muốn xô đổ những kỷ lục tại Premier League.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X