Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure: "Man City sẽ vô địch Champions League mùa này"

Chủ Nhật 12/03/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure khẳng định Man City đủ sức vô địch Champions League ở mùa giải này.

Trong những mùa giải gần đây, Man City đã có những bước trưởng thành ở đấu trường Champions League. Mùa giải trước họ lần đầu tiên vào bán kết, và chỉ dừng bước trước Real Madrid, đội vô địch sau chiến thắng trước Atletico. Ở mùa giải này, với sự có mặt của HLV Pep Guardiola, Man City càng được kỳ vọng nhiều hơn ở đấu trường châu Âu. Pep đã vô địch Champions League cùng Barca và 3 lần đưa Bayern vào bán kết.
Tien ve Yaya Toure tin Man City vo dich UCL mua nay hinh anh
Man City đang chơi khá tốt ở mùa giải này
Man City đang có những bước tiến vững chắc ở Champions League mùa này. Họ vượt qua vòng bảng với ngôi nhì bảng. Ở vòng 1/8, thầy trò Pep Guardiola đụng độ Monaco. Ở trận lượt đi họ đã chơi rất tốt khi đánh bại đối thủ với tỉ số 5-3. Với khoảng cách 2 bàn, Man xanh đang có lợi thế lớn để vào tứ kết. Tiền vệ Yaya Toure khẳng định Man City đủ sức vô địch Champions League ở mùa giải này.
Dư âm Middlesbrough 0-2 Man City: Mọi thứ đều hoàn hảo
Trận Middlesbrough 0-2 Man City, mọi thứ đều diễn ra như trong tính toán của HLV Pep Guardiola.
Trước báo giới ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định: “Chúng tôi đang chơi tốt ở mùa giải này. Man City vẫn đang đi đúng hướng. Tôi nghĩ rằng Man City hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa này, đó sẽ là thành tựu lớn nhất của Pep. Đây là một thử thách rất lớn, Pep thích thử thách và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Chúng tôi là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này, và đội bóng sẽ cố gắng để hướng đến những mục tiêu cao nhất”.
Tien ve Yaya Toure tin Man City vo dich UCL mua nay hinh anh 2
Yaya Toure tin vào khả năng vô địch Champions League của Man City
Nói về tương lai của mình, Toure tiếp tục: “Ở thời điểm này tôi chưa muốn nghĩ về tương lai. Mục tiêu của tôi là cùng Man City chinh phục những danh hiệu, tôi chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải này. Tôi vẫn hạnh phúc trong màu áo Man City. Tôi đã nhận được một số lời đề nghị nhưng lúc này tôi chưa vội đàm phán, tôi chỉ quyết định tương lai khi mùa giải này đã ngã ngũ”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X