Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure lo ngại trọng tài sẽ gây bất lợi trong trận derby Manchester

Thứ Hai 24/04/2017 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất bình với công tác trọng tài, Yaya Toure cho rằng trận derby Manchester sắp tới sẽ tốt hơn nếu không cần những "vị vua áo đen" xuất hiện.

 
Bại trận 1-2 trước Arsenal tại bán kết FA Cup, Manchester City chắc chắn sẽ trắng tay mùa này. Yaya Toure và các đồng đội cảm thấy bất bình ngay trước thềm derby Manchester bởi trọng tài Craig Pawson có những quyết định gây tranh cãi gián tiếp khiến Man City thất bại.
 
Yaya Toure lo trong tai se gay bat loi o tran derby Manchester.
Yaya Toure lo trọng tài sẽ gây bất lợi ở trận derby Manchester.

Đầu tiên là tình huống Raheem Sterling đưa bóng vào lưới sau cú dứt điểm của Sergio Aguero ở phút 40. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận khi trọng tài cho rằng pha tạt bóng của Leroy Sane bóng đã đi ra ngoài sân. Các camera quay lại cho thấy trọng tài đã xác định sai trong tình huống này.
 
Chỉ sau đó ít phút, Aguero ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Man City được hưởng phạt đền. Yaya Toure tỏ ra bức xúc khẳng định trận đá bù derby Manchester không cần sự xuất hiện của trọng tài: "Tôi nghĩ các trọng tài phải ngừng ngay việc này lại, cực kỳ thất vọng. Đây không phải lần đầu tiên mà vài lần rồi".
 
"Nếu tôi nói về trọng tài, mọi người sẽ nói chúng tôi ngụy biện nhưng nếu xem lại tóm tắt trận đấu, đối với tôi đó là những quyết định đáng thất vọng. Có thể trận derby Manchester sắp tới sẽ tốt hơn nếu không có trọng tài xuất hiện trên sân, tôi chắc đấy".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X