Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure lên kế hoạch rời Man City ngay hè 2016

Thứ Tư 20/01/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người đại diện của Yaya Toure vừa chính thức xác nhận cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 và hoàn toàn có thể chia tay sân Etihad.

Yaya Toure len ke hoach roi Man City ngay he 2016 hinh anh
Yaya Toure là một cầu thủ quan trọng của Man City
Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Yaya Toure với Man City chỉ còn thời hạn đến năm 2017. Chính vì thế, ở mùa hè 2015 vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đã lên kế hoạch đàm phán với cầu thủ đang được hưởng mức lương 265.000 bảng/tuần (chưa kể các khoản thưởng) nhằm đưa ra quyết định hai bên sẽ thực hiện nốt 2 năm hợp đồng còn lại hay chia tay. Và sau khi hoàn tất cuộc đàm phán, kết quả được thông báo là Yaya Toure sẽ ở lại sân Etihad tới hết mùa giải 2016/17.

Tuy nhiên, nếu ngôi sao người Bờ Biển Ngà đăng quang chức vô địch Premier League cùng với The Citizens ở mùa giải này thì khả năng cao anh sẽ ra đi ngay lập tức. Mới đây, người đại diện của cậu em nhà Toure, Dimitri Seluk vừa chính thức khẳng định điều này trên kênh Sport Italia. “Yaya Toure sẽ không ra đi ngay tháng Một này. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị kể từ thời điểm này.”
Man City lột xác nhờ sự thay đổi của HLV Manuel Pellegrini
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 22 Premier League, Man City đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Crystal Palace. Chiến thắng của Man xanh có dấu ấn rất lớn từ sự...
Được biết, HLV của Inter Milan hiện tại, Roberto Mancini từng đăng đàn tuyên bố rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 32 tuổi. Trên thực tế, chiến lược gia người Ý cũng đã cố gắng thuyết phục Yaya Toure chuyển tới thi đấu tại Serie A ngay khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Bên cạnh đó, một vài CLB ở Trung Quốc cũng đang rất muốn có được chữ ký của ngôi sao tới từ châu Phi.

Toure gia nhập đội chủ sân Etihad từ Barca vào năm 2010, và đã giúp đội bóng này giành 2 danh hiệu Premier League cùng 1 cúp FA. Ở cấp độ ĐTQG, anh đã cùng Bờ Biển Ngà đăng quang tại CAN Cup hồi đầu năm 2015. Yaya Toure được biết đến là một tiền vệ con thoi xuất sắc ở Premier League trong vài năm trở lại đây. Nguồn thể lực dồi dào cùng sức mạnh cơ bắp giúp cho cầu thủ sinh năm 1983 ủi bay gần như tất cả các đối thủ ở giải đấu cao nhất nước Anh. Mùa này, tiền vệ mang áo số 42 vẫn đang là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ Man City và anh đang hướng tới chức vô địch Premier League thứ 3 trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Xem video top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Yaya Toure:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X