Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure lại bóng gió khả năng chia tay Man City

Thứ Sáu 16/01/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít nhất là lần thứ ba chỉ vòng nửa năm nay, ngôi sao người Bờ Biển Ngà lại khiến các CĐV Man City phải lo sốt vó vì những phát biểu bỏ ngỏ khả năng rời Etihad trong tương lai.

Yaya Toure chính là trụ cột quan trọng nhất của Manchester City trong hành trình chinh phục ngô vương Premier League mùa giải trước. Dù chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chơi cực kỳ bùng nổ, đóng góp đến 24 bàn thắng trên mọi mặt trận và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng.

Chuyen nhuong Man City Yaya Toure sap roi Etihad hinh anh
Yaya Toure đã chán Man City?

Man City vô địch Premier Leuague và Yaya Toure là ngôi sao sáng nhất, ấy vậy mà mối quan hệ giữa hai bên lại trở nên “cơm không lành, canh không ngọt” ngay khi bước vào mùa hè. Đầu tiên, tiền vệ 31 tuổi đã chỉ trích Man Xanh thiếu tôn trọng anh, khi… quên chúc mừng sinh nhật trong chuyến dã ngoại ở Abu Dhabi. Tiếp đó, những đàm phán về hợp đồng mới cũng bị đổ vỡ khi những yêu cầu tăng lương của Yaya không được thông qua.

Mọi chuyện tạm dần lắng xuống cho đến khoảng tháng Mười Một, thời điểm Yaya bắt đầu sa sút phong độ khi dần có dấu hiệu của tuổi tác và Man City lại càng có lý do để không còn mặn mà với anh. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà tỏ ra khá hào hứng khi có những tin đồn xung quanh chuyện PSG muốn rước anh về Parc des Princes: “Tôi không bao giờ đóng sập mọi cánh cửa, đặc biệt khi nó dẫn đến một CLB lớn khác.”

Và đến hôm nay, Yaya lại tiếp tục hâm nóng tương lai của mình khi đang cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho giải CAN 2015. Trả lời phỏng vấn báo CNN, tiền vệ 31 tuổi tiếp tục bóng gió: “Liệu tôi có muốn ở lại Man City hay không? Đó là một câu hỏi quan trọng nhưng đồng thời cũng khá dễ để trả lời: Chúng ta sẽ phải chờ xem thôi. Không ai có thể biết trước tương lai, tôi cũng vậy, không có gì được đảm bảo cả. Tôi chắc chắn vẫn là người của Man City… cho đến mùa hè năm nay.”

Các CĐV Man Xanh có thể phải lo sốt vó trước viễn cảnh phải chia tay một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, CLB có lẽ đã sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất. Yaya Toure vẫn là một cầu thủ quan trọng ở Etihad nhưng rõ ràng tầm ảnh hưởng của anh đã không còn quá lớn như ngày trước khi bên cạnh vấn đề phong độ và tuổi tác, người đồng nghiệp Fernandinho cũng thi đấu ngày càng lên chân. Tin đồn chuyển nhượng Man City đang duyệt chi “tiền tấn” để chiêu mộ những tài năng trẻ tuyến giữa như Ross Barkley (Everton) hay Koke (Atletico Madrid) cũng đang ngày càng góp phần đẩy Yaya ra xa khỏi Etihad.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X