Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Sterling, người cũ Man City thay đổi thái độ với Guardiola

Thứ Ba 02/04/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure ca ngợi Pep Guardiola vì sự thúc đẩy với Raheem Sterling. Theo cựu tiền vệ của Manchester City, hiện đàn em Sterling đã đạt đến “một thế giới khác”.

HLV trưởng Manchester City, Pep Guardiola, đã giúp Raheem Sterling đạt đến “một thế giới khác”. Đó là nhận xét của người được xem là huyền thoại của CLB, Yaya Toure.

Sterling thăng hoa tại Man City


Raheem Sterling đang trải qua mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp. Sau 28 trận đã qua tại Premier League, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã ghi 15 bàn và cung cấp 9 pha kiến tạo.

Yaya Toure ca ngợi Pep Guardiola vì sự thúc đẩy với Sterling hình ảnh
Raheem Sterling đang tỏa sáng tại Man City

Mùa trước, trong thành tích vô địch nước Anh với điểm số kỷ lục của Man City, Sterling cũng có đóng góp to lớn: 18 bàn cộng 11 kiến tạo. Sang mùa mới, khi còn 7 trận đấu để thể hiện, khả năng anh vượt qua các con số trên là không nhỏ.

Đó là lý do cựu cầu thủ Man City, Richard Dunne khen ngợi Raheem Sterling hết lời. Theo người từng mang băng đội trưởng The Citizens, hậu bối 24 tuổi xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Vì Sterling, Real nên ngừng theo đuổi Hazard!
Chris Sutton khuyên Real bỏ Hazard mua Sterling. Theo cựu tiền đạo người Anh, hậu bối đang chơi cho Man City đã đạt tới “đẳng cấp thế giới”.


Toure ca ngợi Guardiola


Mới đây, Yaya Toure ca ngợi Pep Guardiola vì sự tiến bộ của Sterling. Theo người được xem là huyền thoại tại sân Etihad, dù có hiềm khích đã lâu với Guardiola, anh vẫn phải thừa nhận HLV người Tây Ban Nha đã đưa Sterling lên một cấp độ khác.

“Sterling là người anh em đã chơi cùng tôi kể từ khi HLV Manuel Pellegrini còn ở CLB. Kể từ khi Guardiola đến, cậu ấy đã vươn đến một thế giới khác. Cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Toure nói với tờ Mirror.

“Guardiola đã mang lại cho Sterling sự tự tin cần thiết. Khi cậu ấy chơi cho Liverpool, tôi luôn rất sợ hãi mỗi khi đối mặt. Cậu ấy có trọng tâm thấp và rất nhanh. Sterling, Luis Suarez và Philippe Coutinho, đó là những cầu thủ không thể ngăn cản.”

“Nhưng khi Sterling mới đến Man City, tôi tự hỏi liệu đó có phải là lựa chọn đúng đắn hay không khi cậu ấy trải qua một thời gian khó khăn. Đã có rất nhiều lời chỉ trích và thật khó cho Sterling. Nhưng cậu ấy vẫn tiếp tục nỗ lực và lúc này xứng đáng là cầu thủ của năm.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X