Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Vì Pogba không phải là Kante, bởi vậy…’

Thứ Ba 15/01/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure nhận xét về Paul Pogba. Cựu tiền vệ của Man City tin rằng HLV Jose Mourinho đã không biết cách sử dụng tuyển thủ Pháp trong quá trình làm việc tại Man United.
 

Pogba trên đà hồi sinh


Sau khi Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man United thay thế Jose Mourinho, thành tích của đội bóng này có sự đi lên trông thấy. 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ toàn thắng, mới nhất là 1-0 trước Tottenham để thu hẹp khoảng cách với chính vị trí thứ 3 của đối thủ xuống còn 7 điểm.

Đi kèm với sự thăng tiến của M.U là phong độ của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đang trở thành trung tâm trong lối chơi của Quỷ đỏ. Sau 6 trận dưới thời Solskjaer, anh là người tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất với tổng cộng 4 bàn thắng cộng 4 kiến tạo.

Yaya Toure nhận xét về Paul Pogba với sự tích cực hình ảnh

Yaya Toure nhận xét về Paul Pogba với lời lẽ tích cực


Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì Pogba thể hiện dưới thời Mourinho. Khi đó, không những phong độ mờ nhạt, cầu thủ 25 tuổi còn bị đồn có mâu thuẫn với “Người đặc biệt”. Trước khi Mourinho bị sa thải vào ngày 18/12, Pogba chỉ có 1 bàn sau 14 trận ở mọi đấu trường.
 

Yaya Toure chỉ ra mấu chốt


Yaya Toure nhận xét về Paul Pogba. Cựu tiền vệ của Man City tin rằng Solskjaer xứng đáng được ghi nhận khi đã phát huy được những gì tốt nhất nơi cựu thành viên Juventus.

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ một phần trong sự khởi sắc đó là Pogba đã nhận được niềm tin nhiều hơn từ HLV trưởng của mình”, Toure nói với Sky Sports. “Cậu ấy đang là ông chủ tuyến giữa và thúc đẩy các đồng đội của mình. Tôi nghĩ cậu ấy đủ phẩm chất để làm điều đó. Hãy nhìn World Cup ở Nga mà xem, đó là minh chứng điển hình.”

“Bạn đã thấy một số clip Pogba nói chuyện với đồng đội trong phòng thay đồ. Điều đó gây ngạc nhiên. Cậu ấy giống như một cầu thủ bóng rổ, cố gắng đưa ra một thông điệp hay. Đó là cầu thủ muốn có mối liên hệ đó với HLV của mình, muốn có được sự tin tưởng và động viên.”

Toure nói thêm: “Điều đó tốt cho M.U và tốt cho người hâm mộ bởi những mẫu cầu thủ như vậy luôn phải tỏa sáng, phải thể hiện phẩm chất của họ. Tôi nghĩ với một cầu thủ như mình, tôi chỉ muốn cống hiến nhiều hơn và thích những thử thách.”

“Đôi khi, có những nhiệm vụ rất khó khăn. Bạn không thể bắt tôi hay Pogba lùi sâu và chơi như N'Golo Kante. Điều đó là không thể. Nhưng dù thế nào, cậu ấy vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy có thể sút xa, đi bóng, chuyền bóng đều rất tốt giống như những gì đã thể hiện trước Tottenham. Đó là những gì người hâm mộ muốn và cũng là mong đợi từ CLB chủ quản.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X