Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure hứng "gạch đá" vì... ôm Guardiola

Thứ Năm 18/09/2014 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi trận Bayern – Man City nổi hồi còi mãn cuộc, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã có những cử chỉ thân mật khi gặp lại ông thầy cũ Pep Guardiola.

Yaya Toure và Guardiola khi còn ở Barca 

Yaya Toure và Pep Guardiola từng có 2 mùa giải làm việc cùng nhau ở Barcelona (2008-2010). Mặc dù thường xuyên bị tống lên ghế dự bị vì Guardiola chuộng Sergio Busquets hơn cho vị trí tiền vệ trung tâm nhưng Toure vẫn không một lời oán trách ông thầy người Tây Ban Nha. Trái lại, anh thậm chí còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Guardiola cho đến tận bây giờ. Đêm qua, ngay sau khi trận đấu Bayern – Man City kết thúc, 2 thầy trò đã ôm ấp và hỏi thăm nhau chân tình.

Tuy nhiên, hành động tưởng chừng như vô cùng bình thường này của Yaya Toure lại vô tình làm “nóng mắt” chính các CĐV Man City. Chắc hẳn họ vẫn còn “cay cú” khi Man Xanh bại trận trước Hùm Xám ngay vào phút thi đấu cuối cùng. Ngoài ra, nguyên nhân có lẽ đến từ chính phong độ trồi sụt của Yaya Toure trong trận đấu. Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng sau khi trở lại nhưng anh không thể hiện được nhiều trước hàng tiền vệ cơ động của Bayern và khiến đội nhà bị ép sân trong phần lớn thời gian.

"Anh đến Munich chỉ để nhìn mặt Guardiola hay sao Yaya?"

“Yaya dành nhiều sức lực để ôm Pep Guardiola còn hơn là cho suốt cả trận đấu.”

“Yaya cười đùa với HLV đối thủ khi đội bóng của anh vừa bị chính ông ta đánh bại? Thật không vui vẻ tí nào!”

Có lẽ CĐV Man Xanh đã quá khắt khe với 1 cử chỉ fair-play như vậy nhưng xét với cả phong độ của Yaya Toure trong thời gian gần đây lẫn những vụ ồn ào đã xảy ra trong hè thì âu cũng là điều dễ hiểu. Sau 1 mùa bóng bùng nổ với 24 bàn thắng, góp công lớn giúp Man City vô địch Premier League thì có vẻ tiền vệ Bờ Biển Ngà đã không còn quá mặn mà với sân Etihad.

Đầu tiên, Yaya Toure đã chỉ trích Man City thiếu tôn trọng anh, khi… quên chúc mừng sinh nhật trong chuyến dã ngoại ở Abu Dhabi. Tiếp đó, những đàm phán về hợp đồng mới cũng bị đổ vỡ khi những yêu cầu tăng lương của Toure không được thông qua. Cộng với việc không còn giữ được phong độ cao ở tuổi 31, có lẽ tương lai của Yaya Toure tại Man City không còn nhiều nữa.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X