Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure hẹn ngày trở lại Man City với điều kiện: "Pep phải ra đi!"

Thứ Năm 10/05/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Dimitri Seluk của tiền vệ người Bờ Biển Ngà bỏ ngỏ khả năng thân chủ tái xuất ở Etihad trong tương lai nhưng trù ẻo Pep Guardiola ra đi.

Đâu là điều kiện để Yaya Toure trở lại Man City


Chiến thắng Man City 3-1 Brighton không chỉ tô điểm ngôi vô địch Premier League 2017/18 thêm phần long lanh với những kỷ lục mới được thiết lập về điểm số, trận thắng và bàn thắng, bản thân Yaya Toure cũng đã có màn chia tay mái nhà Etihad đầy ý nghĩa với tư cách của một huyền thoại.

Yaya Toure chia tay Man City va chi tro lai khi Pep da ra di hinh anh

Yaya Toure chia tay Man City sau 8 năm gắn bó

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ chính thức ra đi sau 8 năm gắn bó vinh quang với Man City và để lại biết bao ký ức đẹp đẽ cũng như sự nuối tiếc ít nhiều. Ngay cả HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng tri ân cậu học trò từ thời Barcelona sau trận Man City 3-1 Brighton, ông nói:

“Đêm nay đơn giản là của Yaya. Cậu ấy ra đi như một huyền thoại và mãi là một phần quan trọng trong lịch sử CLB. Tôi có thể cảm nhận được tình yêu thuần khiết dành cho cậu ấy, từ trên khán đài đến trong phòng thay đồ. Bài phát biểu của cậu ấy thực sự tuyệt vời và hoàn hảo.”

Thực tế mặc dù Yaya Toure chia tay Man City, anh vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại tương đối hứa hẹn, nhưng theo kèm với đó là một điều kiện, rằng chính Pep Guardiola phải ra đi! Ai cũng biết về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa hai thầy trò từ bao lâu nay.

Dẫn lời ngôi sao 35 tuổi thông qua người đại diện Dimitri Seluk: “Yaya chính là một trong những viên gạch đầu tiên xây dựng nên triều đại Man City và giờ thì anh ấy phải ra đi bởi sai lầm của Guardiola. Đây chắc chắn chưa phải kết thúc sự nghiệp cho Yaya bởi anh ấy vẫn còn trên đỉnh cao phong độ.”

“Trái tim của Yaya thuộc về Man City và rồi sẽ có ngày anh ấy quay trở lại nơi đây, với tư cách cầu thủ, HLV hay thậm chí giám đốc thể thao. Chúng tôi sẽ thấy có lẽ chỉ trong vòng 1-2 năm nữa thôi, Yaya sẽ trở lại Man City khi Guardiola đã ra đi.”

Highlights trận Man City 3-1 Brighton:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X